Kiatisak bổ sung trợ lý người Thái Lan cho Hoàng Anh Gia Lai

BÍCH THÙY |

Nhiều khả năng, huấn luyện viên Kiatisak sẽ bổ sung một trợ lý người Thái Lan vào đội ngũ ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2022.

Theo tờ Siam Sport, Kiatisak đã có cuộc họp với 2 trợ lý người Thái Lan, để bàn về kế hoạch chuẩn bị cho Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài trợ lý cũ Bundit Thiabthong đã làm việc cùng "Zico Thái Lan" tại Hoàng Anh Gia Lai ở mùa bóng 2021, chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng phố Núi thời gian tới.

Witoon Mingkwan là chuyên gia rất giàu kinh nghiệm, đã làm việc ăn ý với Kiatisak khi còn nằm chung một ê-kíp ở đội tuyển quốc gia Thái Lan. Ngoài ra, ông Witoon cũng tham gia một số dự án khác của Quỹ bóng đá do Kiatisak làm chủ ở Thái Lan.

Kiatisak cho biết từ những cuộc họp trực tuyến với ban lãnh đạo đội bóng, một trong những mục tiêu đội sẽ làm ở mùa bóng tới là cải thiện sức mạnh cho các cầu thủ. Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai cũng sẽ tiến hành phân tích, đánh giá cặn kẽ các đối thủ. Trợ lý Witoon là người phù hợp với công việc này. Ngoài việc giúp Công Phượng và đồng đội nâng cấp thể lực, sức bền, trợ lý mới cũng sẽ tham gia vào việc đánh giá, phân tích đối thủ để lên kế hoạch thi đấu cho phù hợp.

Dự kiến trong 2-3 tuần tới, trợ lý mới người Thái Lan cùng Kiatisak và Bundit sẽ trở lại Hoàng Anh Gia Lai. Còn đội bóng phố Núi sẽ hội quân lại vào hôm 18.11 tới. Việc Kiatisak bổ sung trợ lý cho đội chủ sân Pleiku là điều dễ hiểu. Mới đây, trợ lý người Hàn Quốc Kim Tae-min đã chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau một thời gian dài gắn bó.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Thấy gì từ việc Hoàng Anh Gia Lai cho Hải Phòng mượn quân?

NGUYỄN ĐĂNG |

Bầu Đức đã chơi đẹp khi cho đội Hải Phòng mượn 15 cầu thủ từ Hoàng Anh Gia Lai, để thi đấu ở mùa bóng 2022.

Hoàng Anh Gia Lai chia tay ngoại binh Brazil

Thanh Vũ |

Trung vệ Mauricio Barbosa Teixeira đã có bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai dù chưa thi đấu trận nào.

V.League 2022 có thể thi đấu 26 vòng: Thách thức cho Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG |

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đã đề xuất phương án V.League 2022 sẽ thi đấu lượt đi, lượt về với 26 vòng. Điều đó sẽ khiến Hoàng Anh Gia Lai gặp nhiều thách thức hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.