Link xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Thanh Hóa tại vòng 22 V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa tại vòng 22 V.League diễn ra lúc 17h00 ngày 30.5.

Trên sân nhà, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 22 V.League 2023-2024. Đây là trận đấu quan trọng của cả hai đội bóng.

Với đội bóng phố Núi, sau chuỗi trận khởi sắc trước đó, thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành liên tục đón nhận thất bại trong những vòng đấu gần đây và rơi xuống vị trí thứ 12 với 25 điểm.

Họ chỉ cách vị trí đá play-off trụ hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Do vậy, Hoàng Anh Gia Lai không được phép thua trận đấu này, nếu không sẽ rơi vào thế nguy hiểm.

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng trải qua chuỗi trận tệ hại và bị bật ra khỏi top đầu, rơi xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Popov cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần nếu không muốn tiếp tục tụt sâu và phải đua trụ hạng, trong bối cảnh vẫn còn 4 lượt trận nữa.

Ở cuộc đọ sức tới, Hoàng Anh Gia Lai tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Veras chấn thương, Gabriel và Lê Văn Sơn nghỉ thi đấu vì đủ thẻ phạt. Phía bên kia, đội bóng xứ Thanh không có sự chỉ đạo của ông Popov cũng vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa tại vòng 22 V.League 2023-2024 diễn ra lúc 17h00 ngày 30.5 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhận định vòng 22 V.League: Hoàng Anh Gia Lai vẫn có nguy cơ đá play-off

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận Hoàng Anh Gia Lai vs Thanh Hóa là cặp đấu đáng chú tại vòng 22 Night Wolf V.League 2023-2024. Lao Động đưa ra đánh giá, thông tin tổng quan về 7 cặp đấu.

Lịch thi đấu V.League vòng 22: Hoàng Anh Gia Lai vs Thanh Hóa

MINH PHONG |

Vòng 22 V.League 2023-2024 diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa và Thể Công Viettel - Nam Định.

Tuyển Việt Nam vắng bóng cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

HOÀNG HUÊ |

Sau nhiều năm, lần đầu tiên câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vắng bóng cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.