Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (6.6).

Trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Philippines trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Đây cũng là trận ra mắt chính thức đầu tiên của huấn luyện viên Kim Sang-sik trên cương vị thuyền trưởng của "Những chiến binh sao Vàng".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu rằng ông đang đứng trước áp lực lớn khi tuyển Việt Nam liên tục thất bại trong thời gian qua. Với sự chuẩn bị gấp gáp chỉ trong khoảng 5 ngày, chừng đó là không đủ để ông Kim Sang-sik truyền tải đầy đủ triết lý và chiến thuật của mình đến các học trò.

Dù vậy, trong những buổi tập vừa qua, tân huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam đã cố gắng tạo bầu không khí tập luyện vui vẻ để cầu thủ có được tâm lý thoải mái, dễ dàng tiếp thu ý đồ của ban huấn luyện, đồng thời luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu.

Trước thềm trận đấu quan trọng, chiến lược gia sinh năm 1976 cho biết: "Dù thời gian ngắn nhưng các cầu thủ đã thấu hiểu về chiến thuật của tôi. Toàn đội đang cố gắng từng ngày để chiến thắng và điều đó làm tôi khá tự tin. Tôi hy vọng cầu thủ cũng sẽ chiến đấu với sự tự tin đó. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ tuyển Việt Nam".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines sẽ diễn ra lúc 19h00 hôm nay (6.6) và được truyền hình trực tiếp trên VTV5, FPT Play.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam phải thắng trận ra mắt ông Kim Sang-sik

AN NGUYÊN |

Vào lúc 19h ngày 6.6, Tuyển Việt Nam chạm trán Philippines trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò Huấn luyện viên Kim Sang-sik đặt mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Nhận định tuyển Việt Nam - Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Philippines với hy vọng có thể lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6.6: Tuyển Việt Nam vs Philippines

Chi Trần |

Màn so tài giữa tuyển Việt Nam vs Philippines tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á là trận đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu đêm 6.6, rạng sáng 7.6.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.