Muốn dùng VAR, các đội Thai League phải trả 60 triệu đồng/trận

BÍCH THÙY |

Ban tổ chức Thai League xác nhận việc dừng sử dụng công nghệ VAR để tiết kiệt chi phí. Và câu lạc bộ Thái Lan nào muốn sử dụng phải chi ra 82.000 baht/trận (hơn 60 triệu đồng).

Giải chuyên nghiệp Thái Lan (Thai League) đã tạm dừng hơn 5 tháng. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ trở lại từ ngày 12.9 và kết thúc vào tháng 5.2021, theo lịch của các giải Châu Âu. Do nghỉ thi đấu lâu, doanh thu bị ảnh hưởng nên ban tổ chức Thai League quyết định sẽ không dùng VAR để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, họ vẫn đưa ra một lựa chọn cho các đội bóng.

Theo tờ SMM, Thai League và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho phép các đội được đăng ký dùng VAR trên sân nhà, với điều kiện phải tự bỏ tiền, với chi phí 82.000 baht/trận (hơn 60 triệu đồng). Đồng thời, các đội bóng Thái Lan phải có công văn đăng ký với ban tổ chức trước ngày 21.8. Trong trường hợp muốn đăng ký VAR ở cả 13 trận sân nhà tại Thai League 2020 sẽ phải chi trọn gón gần 1,1 triệu baht (gần 800 triệu đồng).

VAR được Thai League sử dụng ở mùa 2019 và giúp giải đấu số 1 Thái Lan giảm thiểu những sai sót của trọng tài, hạn chế những phản ứng xấu xí từ các đội bóng, cầu thủ đối với các ông "Vua sân cỏ".

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Báo Thái Lan: “Tuyển Việt Nam gọi Anh Đức vì không có chân sút tốt”

ĐÌNH THẢO |

Theo báo chí Thái Lan, việc tiền đạo Anh Đức được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam là bởi huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng với phong độ của các tiền đạo đang có.

Báo Thái Lan so sánh “thần đồng” 18 tuổi với tiền vệ Quang Hải

ĐÌNH THẢO |

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã có sự so sánh về thành công cũng như sự nổi tiếng của tiền vệ Quang Hải với “thần đồng” 18 tuổi bóng đá Thái Lan - Suphanat Mueanta.

Chuyện bóng đá Thái Lan vay tiền “để sống” và vấn đề của V.League

NGUYỄN ĐĂNG |

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết sẽ vay tiền để duy trì các giải đấu trong nước, tránh viễn cảnh các đội bóng phá sản. V.League 2020 chưa lâm vào cảnh đó, nhưng việc kiếm tiền luôn là cơn “đau đầu” của VPF.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Nữ cán bộ ở Lạng Sơn bị thi hành án trừ lương để trả nợ

An Khánh |

Lạng Sơn - Do không thể trả được khoản nợ từ nhiều năm trước, nữ cán bộ công tác tại một cơ quan hành pháp của tỉnh đã bị thi hành án trừ lương để trả nợ.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.

Sự kỳ lạ nhìn từ vụ Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Lan Anh |

Đại diện trường Đại học Ngoại thương đã xác nhận Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp trong bối cảnh cô vừa đăng quang cuộc thi sắc đẹp thứ 2 sau 10 năm.