Báo Thái Lan: “Tuyển Việt Nam gọi Anh Đức vì không có chân sút tốt”

ĐÌNH THẢO |

Theo báo chí Thái Lan, việc tiền đạo Anh Đức được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam là bởi huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng với phong độ của các tiền đạo đang có.

Nói về danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan dành sự tập trung cho tiền đạo Anh Đức, cầu thủ đã lớn tuổi và cũng từng tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn điền tên anh ở danh sách tập trung lần này.

“Một điểm khá thú vị trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam, đó là huấn luyện viên  Park Hang-seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ năm nay 34 tuổi này chỉ mới ra sân duy nhất 1 lần ở giải trong nước vào ngày 20.7 vừa rồi, sau khi anh rời câu lạc bộ Bình Dương đến chơi cho Hoàng Anh Gia Lai”, Siam Sport viết.

Tuyển Việt Nam hoãn kế hoạch hội quân. Ảnh: AFF
Tuyển Việt Nam hoãn kế hoạch hội quân. Ảnh: AFF

“Cuối năm 2019, tiền đạo Anh Đức từ gia đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo này có 32 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 12 bàn thắng. Tuy nhiên, mới đây anh đã được ông Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam”, Siam Sport thông tin thêm.

Theo Siam Sport, sở dĩ Anh Đức được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam lần này là bởi ông thầy người Hàn Quốc vẫn chưa thật sự yên tâm với các tiền đạo hiện có. Việc có mặt Anh Đức sẽ giúp cho tuyển Việt Nam có thêm nhiều giải pháp cũng như lựa chọn trên hàng công trong thời gian tập luyện.

Trước đó, ngày 12.8 huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 36 cái tên sẽ tập trung đội tuyển Việt Nam đợt đầu tiên trong năm 2020. Tuy nhiên ít giờ sau đó, FIFA cũng như AFC đã quyết định hoãn các trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021 nên đợt tập trung tới đây của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng bị huỷ.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam nghỉ thi đấu, đơn vị sở hữu bản quyền ứng phó ra sao?

ĐĂNG HUỲNH |

Next Media - đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 và 3 trận đấu của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 phải xoay sở khi 2 giải đấu phải tạm dừng.

Thầy Park triệu tập 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam

MINH PHONG |

Với mục tiêu thử nghiệm và đánh giá lực lượng, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập 48 cầu thủ cho U22 Việt Nam trong đợt tập trung thứ 2.

Danh sách 36 cầu thủ ĐT Việt Nam: Vì sao ông Park không chọn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng?

PHẠM ĐÌNH |

Thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được ông Park Hang-seo công bố.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.