Quang Hải không có tên trong danh sách thi đấu của Pau FC vòng 32 Ligue 2

HOÀNG HUÊ |

Tiền vệ Quang Hải được được đồn đoán là đã đi du lịch ngay khi huấn luyện viên Didier Tholot không điền tên anh vào danh sách thi đấu của Pau FC vòng 32 Ligue 2.

Tại vòng 32 Ligue 2, Pau FC có cuộc tiếp đón câu lạc bộ Guingamp trên sân nhà. Tiền vệ Quang Hải tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng nước Pháp.

Đây là lần thứ 6 trong năm 2023, ngôi sao của Việt Nam không được huấn luyện viên trưởng Tholot trao cơ hội ra sân. Trước đó, anh cũng không có tên trong các trận đấu giữa Pau với Paris, Grenoble, Amiens, Mets và Sochaux.

Tiền vệ Quang Hải đăng tải hình ảnh đi du lịch trong thời gian Pau FC luyện tập, chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 32 Ligue 2. Ảnh: Facebook Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đăng tải hình ảnh đi du lịch trong thời gian Pau FC luyện tập, chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 32 Ligue 2. Ảnh: Facebook Quang Hải

Ngay khi nhận được thông tin không được thi đấu ở vòng 32, Quang Hải đã có động thái mới. Anh đã đăng tải hình ảnh đi du lịch trong thời gian Pau FC luyện tập, chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 32 Ligue 2. Điều này dấy lên suy đoán, tiền vệ số 19 thay vì ở lại để cổ vũ cho các đồng đội đã đi du lịch.

Và ở trận đấu này, đội bóng của Quang Hải có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Guingamp.

Hugo Picard đưa đội khách vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, lần lượt Henri Saivet và Yanis Begraoui đã ghi bàn, giúp đội bóng áo vàng đen giành trọn 3 điểm.

Với chiến thắng này, Pau FC đã có 40 điểm và vươn lên đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Tholot vẫn chưa thể an toàn khi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Pau FC giành chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Guingamp ở vòng 32 Ligue 2. Ảnh: Pau FC
Pau FC giành chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Guingamp ở vòng 32 Ligue 2. Ảnh: Pau FC

Còn với Quang Hải, cơ hội để anh quay lại đội hình thi đấu của đội bóng nước Pháp đang dần trở nên ít đi. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Đông Anh đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay với Pau FC.

Trước đó, người đại diện của anh là ông Michele Fersini đã đăng dòng trạng thái ám chỉ việc thân chủ của mình sắp rời khỏi đội bóng nước Pháp.

“Chúng ta sắp nói lời chào tạm biệt với nhau rồi, đúng không? Tíc tắc, tíc tắc, tíc tắc”, ông Fersini viết.

Ông Fersini cũng từng chia sẻ muốn có cuộc gặp mặt đại diện của Pau FC để bàn về tương lai của Quang Hải nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã không hồi đáp.

Động thái này khiến người hâm mộ nghi ngờ về việc bản hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi với Pau FC sẽ sớm kết thúc.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt các đội bóng Quang Hải có thể khoác áo tại Thái Lan

NGUYỄN ĐĂNG |

Tờ Siam Sport đã điểm mặt những câu lạc bộ tiềm năng mà Quang Hải có thể chuyển sang thi đấu, nếu rời khỏi Pau FC (Pháp).

Quang Hải phải rời Pau FC để đời cầu thủ không bị "chết chìm" ở Pháp

Lê Thanh Phong |

Từ khi rời Việt Nam đầu quân cho câu lạc bộ Pau FC của Pháp, cầu thủ Quang Hải ngày càng bị lãng quên, gần như trở thành một cầu thủ khác, vô danh và thui chột tài năng.

Lương Quang Hải ở Pau FC chỉ hơn cầu thủ trẻ

Thanh Vũ |

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nhận lương thấp nhất ở đội một Pau FC.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.