Rút kinh nghiệm trận gặp Hà Nội, HAGL chấn chỉnh việc bán vé

NGUYỄN ĐĂNG |

Sáng 19.4, lãnh đạo ngành thể thao Gia Lai đã có cuộc hợp với đội Hoàng Anh Gia Lai để tìm giải pháp cho việc bán vé xem các trận đấu tại V.League 2021.

Trước trận đấu gặp Hà Nội trên sân Pleiku chiều 18.4, tình trạng sốt vé đã diễn ra. Hàng nghìn người đã xếp hạng từ 3-4h sáng nhưng không mua được vé, vé chợ đen tăng phi mã lên 15 đến 20 lần…, điều đó đã gây nên sự búc xúc lớn cho người hâm mộ.

Trước tình trạng đó, sáng 19.4, ông Trần Ngọc Nhung – Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đã có cuộc họp với ban lãnh đạo đội Hoàng Anh Gia Lai. Trong cuộc gặp gỡ với ông Nguyễn Tấn Anh – Giám đốc điều hành đội Hoàng Anh Gia Lai, ông Trần Văn Minh – Phó giám đốc công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng phố Núi, ông Nhung đã đưa ra nhiều yêu cầu, để chấn chỉnh công tác bán vé.

Việc chấn chỉnh tập trung vào các điểm chính như: Việc tụ tập đông người, chen lấn mua vé trong thời điểm hiện nay không đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Chính phủ; xuất hiện tình trạng vé giả, vé chợ đen bị đẩy lên quá cao so với giá gốc; nhiều khán giả đưa trẻ em không có vé vào sân…

Với việc Hoàng Anh Gia Lai đang dẫn đầu V.League 2021, toàn thắng cả 5 trận trên sân nhà từ đầu mùa, các trận đấu tại sân Pleiku của đội sắp tới hứa hẹn sẽ "cháy vé", thậm chí có nguy cơ vỡ sân. Vì thế, ông Nhung yêu cầu đội bóng phải rút kinh nghiệm, tránh tái diễn tình trạng như trận gặp Hà Nội.

Trước mắt, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiến hành chấn chỉnh ngay bằng việc bán vé cho khán giả vào xem trận đấu tại Cúp Quốc gia gặp An Giang trên sân nhà ngày 23.4. Trận này, đội bóng phố Núi sẽ phát hành 7.000 vé. Trong đó, 3.000 vé sẽ được bán qua đường công văn cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh. 4.000 vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại quầy, mỗi người được mua tối đa 5 vé. Người mua phải xếp hạng, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang...

"Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nghiêm túc rút kinh nghiệm và cam kết phối hợp với các cơ quan chức năng, ban tổ chức giải nỗ lực tổ chức tốt các trận đấu sắp tới phục vụ khán giả", đại diện đội bóng phố Núi cho biết.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Kiatisak đã giúp Hoàng Anh Gia Lai… trụ hạng thành công

ĐÌNH THẢO |

Với việc đánh bại Hà Nội để duy trì ngôi số 1, Hoàng Anh Gia Lai là đội đầu tiên giành vé ở lại nhóm đua chức vô địch, nghĩa là thầy trò huấn luyện viên Kiatisak đã trụ hạng thành công.

"Nếu Hoàng Anh Gia Lai mất Xuân Trường, Công Phượng thì chơi thế nào?"

HOÀI MINH |

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho rằng Hà Nội thua Hoàng Anh Gia Lai một phần bởi đội còn nhiều ca chấn thương và không có tâm lý tốt.

Nụ cười của Hoàng Anh Gia Lai và nỗi buồn mang tên Hà Nội

THANH XUÂN |

Các ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai hân hoan với niềm vui chiến thắng 1-0, ở chiến tuyến bên kia cầu thủ Hà Nội nặng trĩu với nỗi buồn thất bại ở vòng 10 LS V.League 2021.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.