Kiatisak đã giúp Hoàng Anh Gia Lai… trụ hạng thành công

ĐÌNH THẢO |

Với việc đánh bại Hà Nội để duy trì ngôi số 1, Hoàng Anh Gia Lai là đội đầu tiên giành vé ở lại nhóm đua chức vô địch, nghĩa là thầy trò huấn luyện viên Kiatisak đã trụ hạng thành công.

Không còn là một Hoàng Anh Gia Lai chỉ nơm nớp lo trụ hạng ở những mùa giải trước, cũng không còn là “Hoàng Anh Gia Lai đá cho vui” như bầu Đức từng tuyên bố. Đội bóng của bầu Đức nay đã là một thế lực đáng chú ý nhất V.League 2021 và là ứng viên số 1 cho chức vô địch, khi huấn luyện viên Kiatisak đến và đã mang tới những sự khác biệt trong lối chơi của Xuân Trường và các đồng đội.

Với việc đánh bại “đại gia” Hà Nội với tỉ số 1-0 tại vòng 10 V.League 2021 chiều 18.4 trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng. Đáng nói hơn cả, với 3 điểm có được trước Hà Nội, đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak đã chính thức... trụ hạng thành công.

Huấn luyện viên Kiatisak mang tới sự khác biệt cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Hiếu
Huấn luyện viên Kiatisak mang tới sự khác biệt cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Hiếu

Cụ thể, sau vòng 10 V.League 2021, Hoàng Anh Gia Lai có được 25 điểm, xếp hơn đội đang đứng thứ 6 là Nam Định 10 điểm. Theo điều lệ của giải đấu, ở giai đoạn 1 các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 6 đội xếp trên đua chức vô địch và 8 đội xếp dưới đua trụ hạng. Sẽ có 1,5 suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Do giai đoạn lượt đi chỉ còn 3 vòng đấu nên dù có thất bại ở cả 3 thì Hoàng Anh Gia Lai vẫn có điểm số hơn với hiện tại của đội bóng đá xếp thứ 6 là Nam Định (hiện đang có 15 điểm). Thế cho nên tính đến thời điểm này, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak vừa là đội bóng đầu tiên giành tấm vé trụ hạng, vừa là đội bóng đầu tiên lọt vào nhóm 6 đội giành suất đua ngôi vô địch. Ngay cả đội đang xếp thứ 2 là Viettel với 22 điểm cũng chưa chắc giành suất đua vô địch ở nhóm 6 đội xếp trên và trên lý thuyết vẫn có khả năng phải xếp ở nhóm đua trụ hạng.

Bảng xếp hạng sau vòng 10 giai đoạn 1 V.League 2021. ẢNh: VPF
Bảng xếp hạng sau vòng 10 giai đoạn 1 V.League 2021. ẢNh: VPF
ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

"Nếu Hoàng Anh Gia Lai mất Xuân Trường, Công Phượng thì chơi thế nào?"

HOÀI MINH |

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho rằng Hà Nội thua Hoàng Anh Gia Lai một phần bởi đội còn nhiều ca chấn thương và không có tâm lý tốt.

Nụ cười của Hoàng Anh Gia Lai và nỗi buồn mang tên Hà Nội

THANH XUÂN |

Các ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai hân hoan với niềm vui chiến thắng 1-0, ở chiến tuyến bên kia cầu thủ Hà Nội nặng trĩu với nỗi buồn thất bại ở vòng 10 LS V.League 2021.

Hoàng Anh Gia Lai thắng Hà Nội: Giá trị của Công Phượng

HOÀI MINH |

Thêm một lần nữa, Hoàng Anh Gia Lai có bàn mở tỉ số, sau khi Kiatisak tung Công Phượng vào sân từ ghế dự bị.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.