SC Heerenveen nhắm hậu vệ bằng tuổi Đoàn Văn Hậu

THANH VŨ |

Sau sự ra đi của Đoàn Văn Hậu, nhiều cầu thủ đang được SC Heerenveen nhắm đến để gia cố hàng phòng ngự, cái tên mới nhất là trung vệ 21 tuổi người Uruguay - Joaquin Fernandez.

SC Heereveen đang gấp rút tìm một trung vệ để thay thế Sven Botman, người vừa trở về Ajax sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Sven Botman sau đó cũng cập bến câu lạc bộ Lille tại giải vô địch quốc gia Pháp.

Chính sách của SC Heerenveen khá rõ ràng. Họ muốn nhắm đến những cầu thủ trẻ tiềm năng để đào tạo và bán đi sau 1-2 mùa khi được giá. Với chính sách này, ngôi sao 21 tuổi người Uruguay Joaquin Fernandez đã lọt vào "tầm ngắm" của đội bóng Hà Lan.

Joaquin Fernandez sinh năm 1999 và đang khoác áo câu lạc bộ Atletico River Plate Montevideo của Uruguay, vị trí sở trường của cầu thủ này là trung vệ. Joaquin Fernandez có thể cập bến SC Heerenveen dưới dạng cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt. Theo nguồn tin từ Uruguay, cầu thủ 21 tuổi sẽ có mặt ở Heerenveen vào thứ Ba để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng.

Lãnh đạo SC Heerenveen kỳ vọng Joaquin Fernandez sẽ thay thế vị trí của Sven Botman. Ảnh: Feanonline
Lãnh đạo SC Heerenveen kỳ vọng Joaquin Fernandez sẽ thay thế vị trí của Sven Botman. Ảnh: Feanonline

Trước Joaquin Fernandez, một trung vệ khác cũng được đồn đoán có khả năng khoác áo Heerenveen là trung vệ người Bỉ Dino Arslanagic. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 vừa ký hợp đồng để đầu quân cho KAA Gent từ Royal Antwerp dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi hợp đồng của Văn Hậu hết hạn vào cuối tháng 6, lãnh đạo Hà Nội đã cố gắng đàm phán cùng Heerenveen để tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cả 2 đã không tìm được tiếng nói chung.

Sáng ngày 2.8, Văn Hậu đã về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân về nước từ Paris. Sau khi hạ cánh ở sân bay Vân Đồn, ngôi sao của Hà Nội phải thực hiện 14 ngày cách ly bắt buộc theo quy định của Chính phủ.

THANH VŨ
TIN LIÊN QUAN

VFF có lại "đóng cửa" tại Đại hội thường niên 2020?

PHẠM ĐÌNH |

Nếu công khai, minh bạch, tại sao nhiều Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cứ phải "đóng cửa" với báo chí?

SC Heerenveen chuẩn bị đón hậu vệ mới khi Văn Hậu vừa về Việt Nam

THANH VŨ |

Câu lạc bộ SC Heerenveen chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ một hậu vệ mới sau sự ra đi của Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu kết thúc hành trình "du học"

PHẠM ĐÌNH |

Quãng thời gian 1 năm Đoàn Văn Hậu đầu quân cho Heerenveen được xem là hành trình "du học" đáng nhớ.

Ai rút khỏi cuộc đua ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF?

PHẠM ĐÌNH |

Đến sát ngày Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) 2020, ứng viên Phó Chủ tịch tài chính nào sẽ xin rút lui?

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.