Thái Lan thua ngược Uzbekistan 1-4 trước vòng loại World Cup

NGUYỄN ĐĂNG |

Dẫn trước tuyển Uzbekistan từ phút 60 nhưng tuyển Thái Lan thua ngược 1-4 ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tối 30.5.

Trận Thái Lan – Uzbekistan diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút, 2 đội được thay người với số lượng không giới hạn để thử nghiệm nhân sự, đội hình. Uzbekistan đứng hạng 86 thế giới, hơn Thái Lan đúng 20 bậc nên đây là trận giao hữu rất hữu ích cho đội bóng Đông Nam Á.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Thái Lan đã có bàn dẫn trước ở phút cuối cùng của hiệp 2. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Akira Nishino đã không thể bảo vệ được chiến thắng.

Uzbekistan đã tăng cường sức ép mạnh mẽ trong hiệp đấu cuối cùng để ghi được 4 bàn thắng do công của Husniddin Aliqulov (phút 65), Odil Ahmedov (phút 70), Temurxo'ja Abduholiqov (phút 73, 90).

Chung cuộc, Thái Lan thua Uzbekistan 1-4. Đây là trận giao hữu thứ 3 của đội trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trước, thầy trò Akira Nishino đã thua Oman 0-1 và hòa Tajikistan 2-2.

Với 42 cầu thủ, tuyển Thái Lan có lực lượng nhiều nhất để chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022. Theo lịch, tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng trận gặp Indonesia hôm 3.6, gặp chủ nhà UAE (7.6) và Malaysia (15.6). Tại bảng G, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm, sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm).

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Thái Lan đánh rơi chiến thắng trong thế thiếu người

NGUYỄN ĐĂNG |

Chơi thiếu người ở nửa cuối hiệp 2, tuyển Thái Lan đã bị Tajikistan gỡ hoà 2-2 đúng vào phút 90, dù trước đó đội bóng Đông Nam Á đã dẫn trước đối thủ 2-0.

Vòng loại World Cup: Tuyển Thái Lan đá 2 trận giao hữu trong 2 ngày

NGUYỄN ĐĂNG |

Tuyển Thái Lan có thêm một trận giao hữu "chất lượng cao" gặp Uzbekistan để tạo điều kiện cho tất cả 42 cầu thủ ra sân thi đấu.

Chanathip tái phát chấn thương, đội tuyển Thái Lan "méo mặt"

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Chanathip Songkrasin tái phát chấn thương khiến huấn luyện viên Nishino rơi vào tình thế khó khăn.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.