Thầy Park cũng phải bất ngờ với thể hình của Đoàn Văn Hậu

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo gặp lại Đoàn Văn Hậu trên sân tập của U22 Việt Nam và bất ngờ về thể hình của cậu học trò.

Trong buổi tập chiều 24.8 của U22 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có cuộc hội ngộ với Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ này tham gia buổi tập cùng Hà Nội ở sân tập ngay sát sát đội tuyển U22 Việt Nam nên thầy trò có cơ hội gặp gỡ.

Trong quá trình các cầu thủ Hà Nội tập luyện, thầy Park đã đứng quan sát và có những trao đổi với Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn. Sau buổi tập, Văn Hậu đến chào huấn luyện viên Park Hang-seo và khiến ông bất ngờ với sự phát triển vượt trội về thể hình.

Hình ảnh ông Park đứng trên ghế nói chuyện cùng Văn Hậu vô tình tạo ra một sự so sánh về thể hình thú vị giữa 2 thầy trò.

Đoàn Văn Hậu tái ngộ thầy Park ngay trên sân tập của U22 Việt Nam. Ảnh: Trung Hiếu
Đoàn Văn Hậu tái ngộ thầy Park ngay trên sân tập của U22 Việt Nam. Ảnh: Trung Hiếu

Trở về Hà Nội sau 1 năm đầu quân cho SC Heerebveen, có thể nhận thấy rõ sự thay đổi lớn nhất của Văn Hậu chính là thể hình. Hậu vệ người Thái Bình đã có sự phát triển nhiều về cơ bắp, với thể hình lý tưởng. Nhìn Văn Hậu đứng cạnh các ngoại binh Hà Nội như Omar, Rimario có thể thấy rõ sự thay đổi đó. Đây cũng là những yếu tố mà ông Park đang cần ở những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

Tại đội tuyển U22 Việt Nam, khi Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Hồ Tấn Tài... quá tuổi, ông Park phải xây dựng một bộ khung mới gồm như cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Tiêu Ê Xal... Điểm chung của các cầu thủ này đều có thể hình lý tưởng, một tiêu chí lựa chọn trung vệ của ông Park.

Đoàn Văn Hậu vẫn nằm trong độ tuổi dự SEA Games 31. Tuy nhiên, ông Park không gọi cầu thủ này trong đợt tập trung cùng U22 Việt Nam lần này vì Hậu đã khẳng định được năng lực.

Thầy Park chỉnh từng động tác cho cầu thủ. Ảnh: Hải Đăng
Thầy Park hướng dẫn tỉ mỉ cho  các cầu thủ U22 Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng

Khi đến Việt Nam làm việc, huấn luyện viên Park Hang-seo đã từng chỉ ra một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt Nam chính là phần thân trên kém phát triển, không giống . cầu thủ Châu Âu hay các nước trong châu lục nên kém hơn trong tranh chấp, tì đè.

Chính vì thế mà trong những buổi tập vừa qua, huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập cơ bụng. Ông còn trực tiếp dùng tay sờ cơ bụng các cầu thủ. Đây là điều mà ông từng làm trước đây với thế hệ Đình Trọng, Quang Hải, Duy Mạnh...

PHẠM ĐÌNH
TIN LIÊN QUAN

Trở lại câu lạc bộ Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã "lột xác" như thế nào?

PHẠM ĐÌNH |

Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội sau khi về nước và hoàn thành cách ly 14 ngày.

Lo ngại dịch COVID-19, Đoàn Văn Hậu không trở về Thái Bình

ĐÌNH THẢO |

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không trở về Thái Bình nghỉ ngơi như kế hoạch mà sẽ trở lại câu lạc bộ Hà Nội để chuẩn bị tập luyện sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly.

Đoàn Văn Hậu: Đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022

PHẠM ĐÌNH |

Đoàn Văn Hậu tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á và tiếp tục tạo ra bất ngờ.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.