Lo ngại dịch COVID-19, Đoàn Văn Hậu không trở về Thái Bình

ĐÌNH THẢO |

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không trở về Thái Bình nghỉ ngơi như kế hoạch mà sẽ trở lại câu lạc bộ Hà Nội để chuẩn bị tập luyện sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly.

Sáng 16.8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) và có kết quả âm tính với COVID-19. Trước đó, anh đáp chuyến bay từ Pháp về sân bay Vân Đồn vào ngày 2.8, sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ SC Heerenveen của Hà Lan.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ có ít ngày về Thái Bình để nghỉ ngơi cùng gia đình, sau đó mới trở lại câu lạc bộ Hà Nội để tập luyện chờ ngày các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phải thay đổi vào phút chót, dù gia đình của Văn Hậu đã ra tận Quảng Ninh để đón hậu vệ này.

Đoàn Văn Hậu không về Thái Bình nghỉ ngơi cùng gia đình mà sẽ trở lại câu lạc bộ Hà Nội để tập luyện vào ngày mai, 17.8. Ảnh: HNFC
Đoàn Văn Hậu không về Thái Bình nghỉ ngơi cùng gia đình mà sẽ trở lại câu lạc bộ Hà Nội để tập luyện vào ngày mai, 17.8. Ảnh: HNFC

Theo thông tin trên On Sports, Đoàn Văn Hậu sẽ không trở về Thái Bình mà sẽ cùng gia đình di chuyển ra Hà Nội để hậu vệ của tuyển Việt Nam có thể ngay lập tức trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ, nhằm sớm lấy lại thể lực cũng như thể trạng sau hơn 20 ngày chỉ tập duy trì.

Cùng với đó, do lo ngại tình hình dịch bệnh có thể ảnh hưởng tới hậu vệ này nên gia đình cũng đề xuất Văn Hậu trở lại câu lạc bộ Hà Nội tập trung cho việc luyện tập. Bởi theo thông tin từ Bộ Y tế, hiện tại tỉnh Thái Bình có một ca nhiễm COVID-19 và đang được điều trị.

Trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu đủ điều kiện để khoác áo câu lạc bộ Hà Nội thi đấu những trận đấu sắp tới khi các giải đấu chuyên nghiệp được đồng ý cho trở lại. Thời điểm này, các giải bóng đá trong nước đều tạm dừng. LS V.League dự kiến trở lại vào đầu tháng 9, Cúp Quốc gia có thể diễn ra từ ngày 5.9 nên Đoàn Văn Hậu cũng sẽ có khoảng hơn 2 tuần để chuẩn bị cho ngày tái xuất.

Câu lạc bộ Hà Nội mới đây cũng thông báo sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai, 17.8.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đoàn Văn Hậu: Đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022

PHẠM ĐÌNH |

Đoàn Văn Hậu tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á và tiếp tục tạo ra bất ngờ.

SC Heerenveen nhắm hậu vệ bằng tuổi Đoàn Văn Hậu

THANH VŨ |

Sau sự ra đi của Đoàn Văn Hậu, nhiều cầu thủ đang được SC Heerenveen nhắm đến để gia cố hàng phòng ngự, cái tên mới nhất là trung vệ 21 tuổi người Uruguay - Joaquin Fernandez.

Đoàn Văn Hậu về nước, rạng rỡ chụp hình cùng fan tại Việt Nam

Bảo Bình |

Đoàn Văn Hậu vừa trở về nước sau một năm thi đấu tại SC Heerenveen (Hà Lan) và sẽ thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.