Thua Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai mất vị trí trong top 8

Thanh Vũ |

Thất bại trước Hải Phòng ở vòng 11 Night Wolf V.League 2023 khiến Hoàng Anh Gia Lai mất vị trí trong nhóm 8 đội dẫn đầu.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Lạch Tray diễn ra cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả 2 đội đều chủ động tấn công nhưng không có tình huống đáng chú ý nào sau 15 phút đầu tiên.

Sau thời gian đầu thi đấu chủ động, Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ co cụm về phòng ngự để chống đỡ các đợt tấn công của Hải Phòng. Khán giả trên sân Lạch Tray đã có thể ăn mừng 2 lần nếu Carlos Fernandez hay Hải Huy chắt chiu hơn các tình huống dứt điểm cận thành của mình.

Hải Phòng thi đấu áp đảo trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB Hải Phòng
Hải Phòng thi đấu áp đảo trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB Hải Phòng

Bước sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai cố gắng lấy lại thế trận nhưng không thành công, họ phải trung thành với lối chơi phòng ngự phản công trước sức tấn công mãnh liệt đến từ đội bóng đất cảng. Điều gì đến cũng phải đến, Triệu Việt Hưng đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ mở điểm cho Hải Phòng.

Những phút sau đó, Hoàng Anh Gia Lai dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy vậy, hàng phòng thủ của Hải Phòng lại quá chắc chắn.

Không những vậy trong một tình huống phản công, Joseph Mpande đã kết liễu Hoàng Anh Gia Lai ở những giây cuối cùng của trận đấu. Thời gian còn lại là quá ít để đội bóng phố núi giành lại 1 điểm trên sân khách.

Chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại với tỉ số 2-0. Trận thua này khiến Hoàng Anh Gia Lai mất vị trí trong top 8 khi rơi xuống hạng 9 với 13 điểm. Trong khi đó, 3 điểm có được cũng giúp Hải Phòng leo lên đứng hạng 5 với 15 điểm sau 11 vòng đấu.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4.6.

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 4.6: Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai

TAM NGUYÊN |

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4.6 đáng chú ý với trận Hải Phòng - Hoàng Anh Gia tại  vòng 11 Night Wolf V.League 2023.

Link xem trực tiếp Bình Định và Hải Phòng tại vòng 10 V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Bình Định và Hải Phòng tại vòng 10 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30.5.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.