Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 11 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4.6.

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray tại vòng 11 V.League 2023.

Dù chưa có được sức bật lớn, nhưng hai đội bóng này đang tiến từng bước vững chắc trên bảng xếp hạng. Khi giải đấu trở lại sau quãng nghỉ, Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng đều có 2 trận hoà và 1 trận thắng, lần lượt xếp vị trí thứ 8 và 9.

Giai đoạn 1 V.League sẽ khép lại sau 3 vòng đấu nữa. Do vậy, các đội bóng đều đang tăng tốc với mục tiêu góp mặt trong tốp 8 đội bóng đua vô địch. Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai hiểu rằng họ cần phải chắt chiu cơ hội để sớm có mặt trong nhóm an toàn, trước mắt là một trận thắng ở lượt đấu này.

Việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế của đội bóng đất Cảng. Sự cổ vũ từ "chảo lửa" Lạch Tray giúp đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vững tin hơn. Đặc biệt, trong những trận đấu vừa qua, Hải Huy và các đồng đội đang có được phong độ ổn định và sự sắc bén cần thiết.

Phía bên kia, Hoàng Anh Gia Lai cũng có được tinh thần hưng phấn sau trận thắng kịch tính Hà Nội ở vòng đấu trước. Đội bóng phố Núi hành quân đến Lạch Tray với mục tiêu 3 điểm. Dĩ nhiên, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak thừa hiểu đây không phải là thử thách dễ dàng, nhưng chắc chắn họ sẽ bằng mọi giá để có được một kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4.6 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2023: Thanh Hoá vs Công an Hà Nội

MINH PHONG |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 11 Night Wolf V.League 2023 với tâm điểm là trận đấu giữa Thanh Hoá và Công an Hà Nội.

HLV Kiatisak chia sẻ bí quyết giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng Hà Nội FC

NGUYỄN ĐĂNG |

Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội, tuy nhiên sự chắc chắn trong khâu phòng ngự đã giúp họ có được trận thắng quý giá trước Hà Nội FC chiều 31.5.

Cơ hội bứt tốc cho Hoàng Anh Gia Lai

DIỆU LINH |

Chiến thắng trước Hà Nội FC là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai bứt tốc giành suất vào Top 8.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.