Tuyển Ấn Độ vẫn tham dự giải giao hữu do VFF tổ chức

Thanh Vũ |

FIFA đã có thông báo số 1808 về việc dỡ bỏ quyết định đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới đối với Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF). Như vậy AIFF được quyền tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn cầu.

Sau khi FIFA có thông báo 1808, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết tuyển Ấn Độ sẽ góp mặt tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức vào tháng 9 tới tại TPHCM.

Giải đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022).

Giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức sẽ có sự tham dự của tuyển Việt Nam và 2 đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21.9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27.9. Ngày 24.9 sẽ là cặp đấu giữa tuyển Singapore và tuyển Ấn Độ.

Theo kế hoạch đã được VFF thống nhất với huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17.9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V.League 2022

Hiện tại, huấn Park Hang-seo cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V.League 1 nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho tuyển Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Ấn Độ có thể đấu tuyển Việt Nam sau khi FIFA gỡ án phạt

NGUYỄN ĐĂNG |

Tối 26.8, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) nhấn mạnh, FIFA đã gỡ bỏ án phạt dành cho mình, đưa mọi hoạt động bóng đá trở lại bình thường, trong đó có việc tuyển Ấn Độ sang TPHCM thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trong tháng 9.

Ấn Độ xác định thủ phạm vụ bắn nhầm tên lửa vào Pakistan

Hải Anh |

Lực lượng không quân Ấn Độ xác định, 3 sĩ quan đã sai sót trong khi làm nhiệm vụ dẫn tới một tên lửa hành trình "bắn nhầm" vào tỉnh Punjab của Pakistan.

Khám phá Ấn Độ: Vùng đất của những mảng màu đối lập

Hoa Huyền |

Nếu là người đi đến Ấn Độ lần đầu, đừng quên bỏ túi thêm những lưu ý thú vị dưới đây.

Lo sốt xuất huyết, cả gia đình đưa nhau đi tiêm vaccine

HOÀNG XUYẾN - VIỆT ANH |

Khi nghe thông tin vaccine sốt xuất huyết về Việt Nam, nhiều người dân tại Hà Nội đã tới các hệ thống tiêm chủng VNVC để tiêm vaccine phòng bệnh.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nhà máy ô tô đầu tiên của Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Chiều 10.8, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã đến thăm, làm việc với Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng tại TP Hạ Long.

Hot girl billiards sớm dừng bước tại Hanoi Open Pool Championship

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Ngày 8.10, giải billiards Hanoi Open Pool Championship 2024 đã khởi tranh tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội.

Cứu hộ đưa người dân thoát khỏi vùng cô lập do mưa lũ

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực sơ tán các hộ dân có nhà cửa bị ngập sâu và cô lập trong mưa lũ.