Tuyển Syria vắng cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình trận gặp Việt Nam

Thanh Vũ |

Dù thiếu vắng cầu thủ giá trị cao nhất đội hình nhưng tuyển Syria vẫn được đánh giá cao hơn tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, huấn luyện viên Hector Cuper mang sang Việt Nam 26 cầu thủ với tổng giá trị đội hình (theo Transfermarkt) hơn 8,7 triệu Euro. Trong đó cầu thủ có giá trị cao nhất là tiền đạo Omar Al Somah, (1,3 triệu Euro).

Tuy nhiên, Al Somah không phải cầu thủ có giá trị cao nhất của bóng đá Syria hiện tại. Vị trí đó thuộc về Omar Khribin. Cầu thủ thuộc biên chế Shabab Al Ahli được Transfermarkt định giá 4,5 triệu Euro, gấp 15 lần Quang Hải. Cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất theo đánh giá của Transfermarkt hiện nay là Nguyễn Hoàng Đức cũng chỉ có 400.000 Euro.

Omar Khribin không góp mặt trong đội hình Syria sang Việt Nam đấu giao hữu đợt này. Cầu thủ 29 tuổi vắng mặt do bận giải quyết một số vấn đề cá nhân.

Tuy vậy, giá trị đội hình của tuyển Syria vẫn cao hơn nhiều so với tuyển Việt Nam. Đội tuyển Syria có 10 cầu thủ được định giá hơn 300.000 Euro, trong khi đó tuyển Việt Nam chỉ có 7 người. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị đội hình của tuyển Syria cao gấp rưỡi so với tuyển Việt Nam. Điều này phần nào cũng phản ánh thực lực của 2 đội.

Hiện tại, tuyển Syria đứng hạng 90 thế giới, hơn Việt Nam 5 bậc. Về thành tích, Syria từng lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup các năm 2018 và 2022. Họ từng suýt có vé dự trận play-off liên lục địa để xác định suất cuối cùng dự World Cup 2018, nhưng sau đó đánh mất cơ hội vào tay Australia.

Trận đấu giữa tuyển Syria và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (20.6) trên sân vận động Thiên Trường (tỉnh Nam Định).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs tuyển Syria

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20.6.

Nhận định tuyển Việt Nam - Syria: Chờ màn trình diễn tích cực của chủ nhà

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam được kì vọng sẽ có màn trình diễn tích cực trước Syria, trong trận giao hữu trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Chờ tuyển Việt Nam thể hiện tốt hơn trước Syria

TAM NGUYÊN |

Có thể vẫn lo, nhưng cũng có lí do để tin rằng, Đội tuyển Việt Nam sẽ thể hiện tốt hơn khi gặp Tuyển Syria vào tối nay.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.