U23 Việt Nam dùng đội hình tấn công đấu U23 Malaysia?

ĐÌNH THẢO |

U23 Việt Nam sẽ phải chơi với đội hình tấn công trước đối thủ U23 Malaysia vào 20h00 tối nay để giành chiến thắng, thậm chí thắng với tỉ số đậm.

Tại bảng C vòng chung kết U23 Châu Á 2022, với hai trận thua liên tiếp khiến cho giấc mơ vào tứ kết của U23 Malaysia tan thành mây khói. Trận đấu cuối cùng chỉ có ý nghĩa danh dự đối với thầy trò ông Brad Maloney.

Ở bên kia chiến tuyến, để hy vọng đi tiếp, đoàn quân của ông Gong Oh-kyun buộc phải thắng, thậm chí là phải hướng đến một chiến thắng đậm để đề phòng trường hợp các chỉ số số ở đối đầu trực tiếp với U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan đều bằng nhau.

Chính vì thế, U23 Việt Nam sẽ phải chơi với đội hình thiên về tấn công, có khả năng dứt điểm hiệu quả để có thể cụ thể hóa những cơ hội thành bàn, hướng tới mục tiêu giành chiến thắng càng đậm càng tốt.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Malaysia. Ảnh: AFC
U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Malaysia. Ảnh: AFC

Về đội hình, với việc thủ thành Văn Toản dính chấn thương và cần thời gian dài để hồi phục, Văn Chuẩn sẽ là sự lựa chọn nơi khung gỗ U23 Việt Nam. Chơi trước mặt Văn Chuẩn sẽ là bộ đôi trung vệ Thanh Bình, Việt Anh. Tuấn Tài và Tiến Long sẽ hỗ trợ ở hành lang 2 cánh, khi 2 cầu thủ này đều có khả năng tấn công lẫn phòng ngự cực kỳ tốt.

Để cụ thể hóa những mục tiêu của mình ở trận đấu này, hàng tiền vệ của U23 Việt Nam sẽ chơi với 4 cái tên là Hoàng Anh, Văn Khương, Duy Cương và Công Đến. Chơi cao nhất trên hàng công sẽ là Mạnh Dũng và Văn Tùng.

U23 Việt Nam phải nhập cuộc với sự tập trung cao nhất cũng như tinh thần quyết chiến mạnh mẽ và sự tự tin. Bởi dù đã bị loại, nhưng đây là trận đấu mang tính danh dự, để U23 Malaysia đòi lại món nợ thua trận ở bán kết SEA Games 31, nên đối thủ sẽ không “chịu trận” trước U23 Việt Nam.

Sẽ là một trận đấu mang đậm dấu ấn của huấn luyện viên Gong Oh-kyun nếu U23 Việt Nam giành vé đi tiếp. Ảnh: VFF
Sẽ là một trận đấu mang đậm dấu ấn của huấn luyện viên Gong Oh-kyun nếu U23 Việt Nam giành vé đi tiếp. Ảnh: VFF

Đoàn quân của huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã “vượt khó” ở 2 trận đấu với U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc, và giờ trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng C là U23 Malaysia, U23 Việt Nam tự tin hướng đến một chiến thắng đồng thời hy vọng vào tấm vé đi tiếp sau 4 năm chờ đợi. 

Đội hình dự kiến: Văn Chuẩn, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Tiến Long, Duy Cương, Văn Khương, Hoàng Anh, Công Đến, Văn Tùng, Mạnh Dũng

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Nhận định U23 Việt Nam – U23 Malaysia: Chờ chiến thắng của thầy Gong

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun muốn U23 Việt Nam phải chơi tấn công và trận đấu với U23 Malaysia sẽ là cơ hội để đội bóng giữ lời hứa với người hâm mộ.

U23 Việt Nam đi nhầm sân tập, cầu thủ bị phạt vì... ngủ quên

MINH PHONG |

U23 Việt Nam đã đi nhầm sân tập dành cho đối thủ trong buổi tập cuối cùng hướng đến trận gặp U23 Malaysia tại vòng chung kết U23 Châu Á 2022.

Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2022 ngày 8.6: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Chi Trần |

Trong ngày 8.6 diễn ra 2 trận đấu cuối cùng tại bảng C, vòng chung kết U23 Châu Á 2022, tâm điểm là màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. 

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.