Viettel FC thiệt quân trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Viettel đang đối mặt nhiều khó khăn trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 sắp tới đây.

Chiến thắng trước Bình Định giúp Viettel giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng này, Viettel FC đã nhận 2 tin không vui về nhân sự. Theo đó, bộ đôi Jeferson Elias và Trần Mạnh Cường đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2023. Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với đội bóng thủ đô.

Tiền đạo Jeferson Elias đang có phong độ thi đấu ổn định trong thời gian qua. Ngoại binh người Brazil đóng góp 2 bàn thắng ở mặt trận Cúp Quốc gia 2023 cho Viettel FC, góp công lớn giúp đội bóng giành quyền vào chơi trận cuối cùng. Trong khi đó, hậu vệ Trần Mạnh Cường cũng thể hiện được vai trò của mình trong những lần đá chính.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20.8 trên sân Thanh Hoá.

Cả chủ nhà Thanh Hoá và Viettel đều muốn có thành tích ở mùa giải 2023, nhưng khi không thể đua tranh ở đấu trường V.League. Vì vậy, danh hiệu Cúp Quốc gia sẽ giúp 1 trong 2 đội thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Chắc chắn với tình hình và mục tiêu hiện tại, cả huấn luyện viên Popov của Thanh Hoá và Thạch Bảo Khanh của Viettel đều có những toan tính chiến thuật riêng vì không đội nào muốn thất bại trong trận đấu cuối cùng.

Lợi thế đang có phần nghiêng về Thanh Hoá khi họ được thi đấu trên sân nhà, nhưng đừng quên ở cuộc gặp gỡ hồi đầu tháng 8 vừa qua, đội bóng xứ Thanh từng thua Viettel 0-1, nên khi bóng chưa lăn vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Xét đối đầu, Thanh Hoá cũng có chút lợi thế khi trong 8 lần gặp nhau, họ thắng 4, hoà 1 và thua 3. Tuy nhiên, ở một trận chung kết như Cúp Quốc gia 2023, bất ngờ hoà toàn có thể xảy ra.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ Đức Chiến - Cây săn bàn của câu lạc bộ Viettel

HOÀNG HUÊ |

Vượt qua nỗi ám ảnh chấn thương, tiền vệ Đức Chiến đã trở lại mạnh mẽ, trở thành tay săn bàn chủ lực của câu lạc bộ Viettel ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu Thanh Hoá vs Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2023

MINH PHONG |

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Thanh Hoá và Viettel.

Viettel được nhận định sẽ vô địch Cúp Quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của câu lạc bộ Bình Định cho rằng, với dàn nội binh chất lượng, Viettel có nhiều lợi thế hơn so với Thanh Hoá ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.