Vòng 9 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024: Than KSVN, Hà Nội I giành 3 điểm

Thanh Vũ |

Than Khoáng Sản Việt Nam và Hà Nội I là các đội bóng có được niềm vui chiến thắng ở 2 trận đấu cuối cùng tại vòng 9 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Đang duy trì phong độ cao trong các trận đấu gần đây, Than Khoáng Sản Việt Nam tự tin đặt mục tiêu đánh bại Phong Phú Hà Nam ở lượt đấu thứ 9 diễn ra tối 8.7.

Đúng như dự đoán, lối chơi giàu tốc độ của Than Khoáng Sản Việt Nam sớm giúp họ có được bàn thắng. Phút 18, Trúc Hương gây áp lực buộc hậu vệ trẻ Hồng Yêu mắc sai lầm, cô có được bàn thắng sau 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm.

Than Khoáng Sản Việt Nam (áo xanh) duy trì sức ép trước Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF
Than Khoáng Sản Việt Nam (áo xanh) duy trì sức ép trước Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF

Lợi thế về mặt tỉ số giúp Than Khoáng Sản Việt Nam duy trì sức ép đáng kể lên phần sân của Phong Phú Hà Nam.

Dương Thị Vân và đồng đội không để đối thủ có nhiều cơ hội phản công và họ là những người làm chủ cuộc chơi.

Phút 35, Thu Xuân đi bóng quyết đoán trước khi có đường chuyền vừa tầm để Thùy Dung sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

Hiệp 1 trôi qua với lợi thế lớn dành cho Than Khoáng Sản Việt Nam.

45 phút còn lại của trận đấu chứng kiến nỗ lực tìm bàn gỡ của Phong Phú Hà Nam. Nhưng khi điều chỉnh nhân sự chưa kịp phát huy tác dụng thì hàng thủ Phong Phú Hà Nam tiếp tục để lộ nhiều khoảng trống.

Phút 57, sau nhiều đường chuyền phối hợp mạch lạc, Dương Thị Vân tạt bóng rất hay để Nguyễn Thị Vạn đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0.

Dù vậy, nỗ lực của Tuyết Dung và các tài năng trẻ như Hoàng Vân, Thanh Hiếu cũng được đền đáp.

Phút 71, đến lượt hậu vệ Than Khoáng Sản Việt Nam mắc sai lầm đáng trách. Lưu Hoàng Vân cướp bóng và vượt qua cả thủ môn đối phương, cô dứt điểm vào lưới trống rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Hà Nội I (áo trắng) có chiến thắng đậm 9-4 trước Hà Nội II. Ảnh: VFF
Hà Nội I (áo trắng) có chiến thắng đậm 9-4 trước Hà Nội II. Ảnh: VFF

Trong khi đó, Hà Nội I có trận đấu dễ dàng trước Hà Nội II. Ngay ở phút đầu tiên, Thanh Thảo sớm mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội I bằng pha dứt điểm uy lực. 3 phút sau, Hà Trang nhân đôi cách biệt cho thầy trò huấn luyện viên Đặng Quốc Tuấn.

Thời gian còn lại của trận đấu, Hà Nội I ghi thêm 7 bàn. Nỗ lực không biết mệt mỏi giúp Hà Nội II ghi được 4 bàn thắng và họ chấp nhận thất bại với tỉ số 4-9.

Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024 sau vòng 9. Ảnh: VFF
Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024 sau vòng 9. Ảnh: VFF
Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giải nữ VĐQG 2024: TPHCM I vững ngôi đầu, Sơn La ngược dòng ấn tượng

Thanh Vũ |

TPHCM I không mấy khó khăn để đánh bại Phong Phú Hà Nam. Trong lúc đó, Sơn La đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Hà Nội II ở vòng 5 giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Giải nữ vô địch quốc gia 2024: Hà Nội I bám đuổi quyết liệt TPHCM I

Thanh Vũ |

Chiều 17.5, vòng 4 tiếp tục diễn ra 2 trận còn lại. Giành chiến thắng với tỉ số đậm trước TPHCM II, Hà Nội I tiếp tục so kè với TPHCM I ở cuộc đua ngôi vô địch giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 khi toàn thắng sau 4 lượt trận.

Giải nữ vô địch quốc gia 2024: TPHCM I giữ vững ngôi đầu

Thanh Vũ |

Chiều 16.5, vòng 4 giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra 2 trận đấu. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Phong Phú Hà Nam và TPHCM I đã giành chiến thắng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.