Giải nữ VĐQG 2024: TPHCM I vững ngôi đầu, Sơn La ngược dòng ấn tượng

Thanh Vũ |

TPHCM I không mấy khó khăn để đánh bại Phong Phú Hà Nam. Trong lúc đó, Sơn La đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Hà Nội II ở vòng 5 giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu 21.5 là cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam với TPHCM I. Không nằm ngoài dự đoán khi TPHCM I là đội chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Kim Chi vẫn khá bế tắc trước hàng phòng ngự khá chắc chắn của đối thủ. Ngược lại, Phong Phú Hà Nam cũng có không ít lần làm khó khung thành của TPHCM I, nhưng những cú dứt điểm của họ vẫn chưa đủ chuẩn xác để có thể tạo thành bàn thắng.

Phong Phú Hà Nam (áo trắng) có thế trận lép vế trước TPHCM I. Ảnh: VFF
Phong Phú Hà Nam (áo trắng) có thế trận lép vế trước TPHCM I. Ảnh: VFF

TPHCM I tiếp tục đẩy nhanh thế trận trong hiệp 2. Sau một loạt ra pha tấn công, cuối cùng các học trò của huấn luyện viên Kim Chi đã có bàn thắng ở phút 52. Từ đường chuyền của đồng đội trong một pha triển khai tấn công nhanh, Bảo Châu đã có cú dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho TPHCM I. Bàn thắng đã phá vỡ thế bế tắc giúp các cầu thủ của TPHCM I chơi thanh thoát hơn. Hàng loạt cơ hội được họ tạo ra sau đó, nhưng bàn thắng vẫn chưa có thêm.

Mãi đến phút 68, từ cú đá phạt góc, bóng đến vị trí của Tuyết Ngân và cô đã có pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho TPHCM I. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc cho TPHCM I. Ba điểm có được giúp đội bóng thành phố mang tên Bác giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng.

Ở trận đấu còn lại, Sơn La đã bất ngờ đánh bại Hà Nội II với tỉ số 3-2. Đáng chú ý khi Hà Nội II sớm dẫn trước 2-0 nhưng lại để thủng lưới 3 bàn liên tục và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Kết quả ngày thi đấu 21.5:

Phong Phú Hà Nam 0-2 TPHCM I

Hà Nội II 2-3 Sơn La

Lịch thi đấu ngày 22.5:

15h30: Hà Nội I - Thái Nguyên

15h30: TPHCM II - Than Khoáng Sản Việt Nam

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giải nữ vô địch quốc gia 2024: Hà Nội I bám đuổi quyết liệt TPHCM I

Thanh Vũ |

Chiều 17.5, vòng 4 tiếp tục diễn ra 2 trận còn lại. Giành chiến thắng với tỉ số đậm trước TPHCM II, Hà Nội I tiếp tục so kè với TPHCM I ở cuộc đua ngôi vô địch giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 khi toàn thắng sau 4 lượt trận.

Giải nữ vô địch quốc gia 2024: TPHCM I giữ vững ngôi đầu

Thanh Vũ |

Chiều 16.5, vòng 4 giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra 2 trận đấu. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Phong Phú Hà Nam và TPHCM I đã giành chiến thắng.

Thái Nguyên tiếp tục gặp thử thách ở vòng 4 giải nữ vô địch quốc gia 2024

Thanh Vũ |

Sau trận thua TPHCM I ở vòng 3, Thái Nguyên sẽ tiếp tục đối mặt thử thách ở vòng 4 giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 khi phải chạm trán Than Khoáng Sản Việt Nam.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.