Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Ban Tuyên giáo CĐ |

Tại Hà Nội, ngày 7.5 , Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức họp trực tuyến Hội nghị Ban Chấp hành - kỳ họp thứ VII giữa hai đầu cầu là Hà Nội và TP.HCM.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Quang Dũng, Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí.

Hội nghị BCH CĐ DK VN tại điểm cầu TP HCM
Hội nghị BCH CĐ DK VN tại điểm cầu TP HCM

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN, cho biết, kết thúc quý I/2019 CĐ DKVN đã triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm đem lại hiệu quả thiết thực.

Điển hình trong đó là tổ chức Chương trình Lễ Phát động Tháng Công nhân năm, Tháng Hành động về ATVSLĐ năm 2019, tuyên dương Người lao động Dầu khí tiêu biểu, khen thưởng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và một chuỗi các hoạt động hưởng ửng Tháng Công nhân tại Cà Mau.

Các ủy viên BCH bỏ phiếu bầu Chủ nhiệm UBKT CĐ DKVN
Các ủy viên BCH bỏ phiếu bầu Chủ nhiệm UBKT CĐ DKVN
Ban Tuyên giáo CĐ
TIN LIÊN QUAN

Phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động tiêu biểu

CĐ DK |

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Hành động về An toàn Vệ sinh lao động (ATVSLĐ), chào mừng Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Quốc tế Lao động, mừng sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới 90 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời nhằm ghi nhận, biểu dương, tôn vinh người lao động Dầu khí, ngày 25.4, tại TP Cà Mau, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019, tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu và khen thưởng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam: Gặp mặt người lao động Dầu khí tiêu biểu

CĐ DK |

Tối 24.4, tại TP Cà Mau, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với người lao động Dầu khí tiêu biểu 2019 và các điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam: Vì sự an toàn, sức khỏe của người lao động

Nguyễn Mạnh Kha – Phó chủ tịch CĐ DKVN |

Xác định việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã thường xuyên phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các doanh nghiệp xây dựng chính sách, tuyên truyền, giám sát… công tác an toàn, sức khỏe và môi trường.

CĐ Dầu khí Việt Nam tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

CĐ DKVN |

Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã ban hành kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.