Thông tin chi tiết về lịch đi học của học sinh cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học của học sinh cả nước, tính đến sáng 18.4 giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.
Lịch đi học của học sinh cả nước.

Tại Tuyên Quang, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Tuyên Quang chỉ đạo các Phòng GDĐT các huyện, thành phố và các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Theo dự kiến, ngày 18.4, Tuyên Quang sẽ triển khai tiêm vaccine COVID-19 cho nhóm trẻ 5 đến dưới 12 tuổi (ngành y tế sẽ triển khai tiêm cho trẻ theo độ tuổi từ trên xuống) tại thành phố Tuyên Quang trước.

Tại Gia Lai, theo Sở GDĐT, quy định về khung thời gian năm học 2021-2022, các cơ sở giáo dục mầm non có thể kết thúc năm học trước ngày 31.5.2022. Đối với các cơ sở giáo dục Mầm non phải cho trẻ nghỉ ở nhà thời gian dài để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nếu cần thiết làm văn bản đề xuất kéo dài thời gian kết thúc năm học.

Tại Hà Nội, học sinh các trường học trên địa bàn thành phố sẽ kết thúc năm học chậm nhất trước ngày 31.5.2022.

Căn cứ vào tình hình thực tế học sinh phải học trực tuyến khoảng 7 tháng trong năm học 2021-2022, Sở GDĐT Hà Nội đã chỉ đạo các nhà trường tận dụng thời gian 2 tuần dự trữ để hỗ trợ, giúp học sinh củng cố kiến thức, kỹ năng, bảo đảm kết thúc chương trình học hiệu quả và chất lượng.

Tính đến sáng ngày 18.4, 63/63 địa phương cho phép hoặc có phương án chi tiết đón học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS và THPT trở lại trường học trực tiếp.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

147 trường công bố xét học bạ THPT năm 2022

Trang Hà |

Tuyển sinh năm 2022, nhiều trường đại học trên cả nước ưu tiên phương thức xét học bạ THPT.

Danh sách các trường công bố phương án tuyển sinh 2022

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật phương án tuyển sinh năm 2022 của tất cả các trường đại học, học viện trên cả nước, giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Cập nhật lịch đi học của học sinh 63 tỉnh, thành trên cả nước

Trang Hà |

Báo Lao Động cập nhật lịch đi học của học sinh cả nước, tính đến sáng 16.4 giúp quý phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.