Bạn muốn hẹn hò: Chàng nhân viên dẫn theo thú cưng chinh phục nữ giảng viên

DI PY |

Chàng nhân viên xét nghiệm chinh phục nữ giảng viên đại học tại "Bạn muốn hẹn hò" nhờ sự chân thành của mình.

"Bạn muốn hẹn hò" tập mới, Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Minh Nguyệt (28 tuổi) – giảng viên Đại học Y khoa và Mạnh Hổ (32 tuổi) – nhân viên xét nghiệm.

Mạnh Hổ gây ấn tượng khi mang chó cưng đi hẹn hò. Anh thật thà chia sẻ với Quyền Linh: “Em không có bồ lại ở một mình nên nuôi chó cho đỡ buồn. Tối nó ngủ chung với em. Em chịu đựng giỏi, không nóng tính, nhiều khi trời sập cũng không nóng tính. Em làm việc từ sáng đến tối là bình thường, ham làm. Điểm yếu của em nấu ăn chưa ngon, sống thiên về tình cảm nên dễ xúc động”.

Ngoài ra, khi nhắc đến chuyện tình của mình, chàng trai nói thêm: “Trước 27 tuổi, em chưa ổn định nên chưa nắm tay ai, là trang giấy trắng luôn. Sau 27 tuổi có mối tình đầu tiên cũng là sinh viên y năm 3, ra trường bạn về tỉnh làm nên hai bên không hợp đành dừng lại. Mối tình thứ 2, 3 kéo dài vài tháng do đối phương cắm sừng. Em cũng trắng nên hi vọng bạn gái trắng càng tốt, nếu không trắng cũng chấp nhận. Em ốm thì đối phương ốm càng tốt".

Minh Nguyệt là người năng động, nhanh nhẹn nhưng khá nóng tính.

“Em có một mối tình, lúc đó cũng tiến xa rồi nhưng nhận ra không phù hợp để tiến tới nữa nên dừng lại. Em đi học khá nhiều và yêu thích nghề của mình nhưng người đó muốn em ở nhà không đi làm khiến em không làm được. Em mong muốn có một người yêu phải tôn trọng lẫn nhau, không hút thuốc, chia sẻ công việc nhà với nhau”, nữ giảng viên có phòng khám nhi chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau món quà ý nghĩa, cả hai cùng thẳng thắn trò chuyện về quan điểm tình yêu nghiêm túc, chân thành.

Tiếp đó, được sự dẫn dắt của Quyền Linh, chàng trai chủ động nắm tay bạn gái nói lời chân thành: “Khi yêu anh yêu hết lòng, xem đối phương là cả thế giới. Chưa bao giờ anh nghĩ lừa dối một người nào đó. Từ nhỏ anh đã không có cha nên khao khát một tình cảm gia đình. Nếu tình cảm tới, anh đón nhận bằng mọi cách, anh sẽ giữ gìn và trân trọng trừ khi đối phương buông tay. Nếu đối phương không buông tay anh sẽ nắm suốt cuộc đời. Em đúng với mẫu người anh mơ ước, nhìn là thích”.

Kết thúc chương trình, chàng trai chân thành đã chinh phục được nữ giảng viên dễ thương trong niềm vui của ông bà mối.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ chàng trai tuyên bố đã chuẩn bị sẵn sàng để đón con dâu

DI PY |

Đến với "Bạn muốn hẹn hò" cặp đôi gây sốt với những màn trả lời hài hước, vui vẻ. Thậm chí, mẹ của chàng trai làm kinh doanh khẳng định đã lo đủ mọi thứ để cô gái có thể về làm dâu.

Nam giám đốc từng tham gia Bạn muốn hẹn hò được Cát Tường mai mối gái xinh

DI PY |

Từng tham gia "Bạn muốn hẹn hò" nhưng chưa có duyên, nam giám đốc  tiếp tục đăng ký show của Cát Tường và có cái kết đẹp.

Cặp đôi đầu tiên Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối ở Bạn muốn hẹn hò vừa kết hôn

DI PY |

Chỉ sau 2 tháng được MC Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối tại "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi đã quyết định tiến đến hôn nhân, tiết lộ điều khiến cả hai nhận ra nhau chính là chân ái cuộc đời mình.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.