Bằng Kiều ở tuổi 49 có con trai thứ tư

DI PY |

Ca sĩ Bằng Kiều có con thứ 4 với bạn gái, sau gần một năm anh mới công khai với công chúng.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, con trai thứ 4 của anh có tên thân mật là Benly và được 11 tháng tuổi. Vì bạn gái anh không hoạt động nghệ thuật nên nam ca sĩ giấu kín chuyện có con, tránh gây ồn ào.

Từ khi có con trai thứ 4, Bằng Kiều hạn chế tụ tập bạn bè, anh dành nhiều thời gian chăm sóc con. Nam ca sĩ nói vui rằng, anh không áp lực khi có thêm con trai thứ 4 mà ngược lại còn muốn có thêm con nữa.

Nói về mối quan hệ giữa bạn gái hiện tại và vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, nam ca sĩ tiết lộ, cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bằng Kiều và vợ cũ chia tay năm 2013, có ba con chung: Beckam, Colin và Kenzi.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo.

Nam ca sĩ được biết đến là một trong nữ giọng nam cao của làng nhạc Việt. Anh nổi tiếng với nhiều bản hit, trong đó ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu", "Cơn mưa băng giá", "Trái tim bên lề" được khán giả yêu thích.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Quang Hà bật khóc trong liveshow cùng Lệ Quyên, Bằng Kiều sau 2 lần bị hoãn

DI PY |

Liveshow đầu tiên của Quang Hà -“Hà show” được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nam ca sĩ hát cùng Bằng Kiều, Lệ Quyên. Đặc biệt, trong phần cuối chương trình, anh khóc vì nhớ đến người cha quá cố.

Quang Dũng trở về từ Mỹ, bùng nổ cùng Bằng Kiều, Quang Hà, Lệ Quyên

DI PY |

4 giọng ca Bằng Kiều, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Hà đã hát 4 tiếng đồng hồ phục vụ khán giả thủ đô Hà Nội vào tối 7.5.

Quang Hà, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lệ Quyên diễn trước 4.000 khán giả thủ đô

DI PY |

“Mùa yêu thương” với mục đích tôn vinh phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội) với sự tham gia biểu diễn của Quang Hà, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lệ Quyên và Vũ Duy Khánh.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.

Lý do tiếp tục đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi phục hồi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, ra kết luận chuyển hồ sơ đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát.

Thu nhập thấp, công nhân xoay xở lo chi phí đầu năm học

NGỌC DIỆP |

Để lo các khoản chi tiêu đầu năm học mới cho con, nhiều công nhân, người lao động phải tiết kiệm, xoay xở đủ mọi cách.

Gia hạn xác minh vụ luận án tiến sĩ bị tố đạo văn

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Đại học Huế vừa có thông báo liên quan đến vụ việc luận án tiến sĩ của trưởng phòng nghiên cứu khoa học bị tố đạo văn.

Quảng Ninh chi 1.000 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh đã thống nhất chủ trương dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên cho khắc phục hậu quả bão số 3.