Cả 2 chàng trai chưa yêu ai đều bị từ chối hẹn hò khiến Cát Tường ngỡ ngàng

DI PY |

Tại "Hẹn ăn trưa", Cát Tường đã mai mối cho nam quân nhân 36 tuổi chưa từng có mối tình nào và cô giáo xinh đẹp, chàng trai tài xế cùng cô chủ shop thời trang nhưng kết quả đều không như ý.

Nam quân nhân bị từ chối dù được Cát Tường nhiệt tình mai mối

"Hẹn ăn trưa" vừa lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi màn mai mối của Cát Tường dành cho hai khách mời: Dương Chí Tâm (36 tuổi - An Giang), đang là quân nhân dự bị động viên và Hồng Lam (37 tuổi - Đồng Nai), hiện là giáo viên mầm non ở TPHCM.

Ở tuổi 36, Chí Tâm cho biết, chưa từng có mối tình nào khiến Cát Tường khá sốc. Gặng hỏi thêm, nữ MC tiếp tục ngỡ ngàng khi đàng trai cho biết: "35 tuổi em mới biết yêu đơn phương. Trước đó, em chưa để ý ai, vì em là bộ đội nên ít đi chơi". Điều này khiến Cát Tường nghi ngờ giới tính và hỏi thẳng: "Ủa rồi ông có thích con gái không?".

Lúc này, nam quân nhân mới thành thật rằng mình chỉ nhát gái và hiện tại đang muốn lấy vợ. "Kinh tế em ổn định, nhà em cũng có tiền, có đất. Mẹ hay hối, bảo em lên chương trình kiếm cô nào về coi mắt", anh nói. Đến với chương trình Hẹn ăn trưa, Chí Tâm bày tỏ mong muốn tìm một người vợ chung thủy, thấu hiểu, biết chia sẻ cho công việc là đủ.

Cô giáo và nam quân nhân được Cát Tường mai mối. Ảnh: MCV.
Cô giáo và nam quân nhân được Cát Tường mai mối. Ảnh: MCV.

Trong khi đó, cô giáo Hồng Lam từng trải qua hai mối tình nhưng chưa có cái kết đẹp. Cô tâm sự, mối tình gần nhất quen được 3 năm, bạn trai thiếu sự quan tâm, chăm sóc nên chủ động chia tay. Khi nói về hình mẫu, Hồng Lam cho biết, mình cần một người đàn ông trưởng thành, ổn định về kinh tế, biết chăm lo cho hai bên gia đình và đặc biệt là không gia trưởng.

Trước khi đến với quyết định, Cát Tường cũng hỏi về cảm xúc của cả hai với màn ghép đôi này. Cô giáo Hồng Lam nói thẳng rằng, mình thấy đối phương khá hiền và có vẻ chưa xác định được chuyện tình cảm. Cũng vì điều này mà nữ giáo viên từ chối hẹn hò với Chí Tâm.

Chàng lái xe bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm

Còn ở tập khác "Hẹn ăn trưa", MC Cát Tường mai mối cho cặp đôi đều sống ở TPHCM. Trong đó, Nguyễn Văn Sáng (31 tuổi - quê ở Hà Nội), đang làm nghề lái taxi và Diễm My (29 tuổi - quê ở Bình Thuận) hiện đang kinh doanh thời trang.

Đàng gái gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện tự tin, bản lĩnh. Dù vậy, đường tình duyên của cô lại không được thuận lợi khi đã trải qua 4 mối tình nhưng chỉ kéo dài khoảng vài tháng đã chia tay. "Em quen từ thời sinh viên, còn mối tình gần nhất chia tay cách đây khoảng 7 tháng trước.

Những mối tình sau này em cũng muốn tìm hiểu để tiến tới hôn nhân, nhưng mình cảm thấy không hợp thì dừng sớm còn hơn kéo dài thời gian. Hiện tại thì em muốn kết hôn, nếu gặp được người phù hợp thì em muốn tìm hiểu từ 6 tháng đến 1 năm thì kết hôn" - cô bày tỏ.

Trong khi đó, Văn Sáng khiến Cát Tường ngỡ ngàng khi cho biết, chưa từng trải qua mối tình nào. Anh tâm sự vì mình hơi nhát gái, có thích nhiều người nhưng vì ngại nên không dám ngỏ lời với ai. "Em sợ mình chưa đủ bản lĩnh để lập gia đình. Khoảng thời gian trước đây, em đi học nhiều thứ nhưng chưa xác định được tương lai nên em không tự tin về khả năng tự chủ của mình. Còn hiện tại em đã tốt hơn, muốn lập gia đình", anh nói.

Cặp đôi không nên duyên sau màn ghép đôi. Ảnh: MCV.
Cặp đôi không nên duyên sau màn ghép đôi. Ảnh: MCV.

Nói về hình mẫu bạn trai, Diễm My đưa ra tiêu chí "nửa kia" phải hiểu chuyện, biết lo nghĩ cho gia đình, có ý chí cầu tiến và công việc ổn định. Về ngoại hình, cô muốn một người ưa nhìn, cao ráo. Còn với Văn Sáng, anh muốn tìm một người biết chăm sóc cho gia đình, ngoại hình cân đối là được.

Sau những thông tin ban đầu, Cát Tường mở cánh cửa trái tim cho hai khách mời trực tiếp gặp mặt rồi rời đi để nhường không gian riêng cho cặp đôi trò chuyện.

Kết thúc cuộc hẹn, chỉ có Văn Sáng bấm nút hẹn hò, còn cô gái đã từ chối cơ hội vì "thích một người có kinh nghiệm hơn". Trước tình huống này, Cát Tường dành lời an ủi cho chàng trai và cảm thấy tiếc nuối khi không thể giúp anh tìm được một người để tìm hiểu.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ngọc Lan bất ngờ trước cuộc sống hôn nhân của Mạc Văn Khoa và bà xã

DI PY |

Sau nhiều năm cố gắng nhưng không thành, vợ chồng Mạc Văn Khoa hạnh phúc chào đón con đầu lòng; kèm theo đó là hành trình mang thai, chuyển dạ nhiều nước mắt và tiếng cười khiến Ngọc Lan cũng phải bất ngờ.

Bạn muốn hẹn hò: Nam quản lý "đứng hình" vì gặp được cô gái như ý

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho nam quản lý Minh Khiết và cô gái Mai Hương. Giây phút vừa gặp mặt, cặp đôi đều rất ưng ý trước đối phương, muốn cho bấm nút ngay khiến Ngọc Lan thích thú.

Đạo diễn võ thuật bị hot girl từ chối hẹn hò khiến Cát Tường ngỡ ngàng

DI PY |

Dù hết lòng bày tỏ tình cảm nhưng nam đạo diễn vẫn bị hot girl Gigi từ chối hẹn hò khiến Cát Tường không khỏi bất ngờ.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.