Chồng Phạm Hương sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" ở đất Mỹ

Hải Ngọc |

Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang.

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư vào năm 2018. Vào cuối tháng 12.2019, cô khoe con trai đầu lòng tên Maximus khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Mới đây, cô tiếp tục công khai việc hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật 30 tuổi.

Dù vậy nhưng chưa một lần người đẹp công khai danh tính cha đẻ các bé nhà mình khiến nhiều người phải tò mò. Trước đó, cô đã vài lần "nhá hàng" cha của các con mình trên mạng xã hội. Song vẫn có thể nhận ra người tình bí mật của hoa hậu sở hữu vẻ ngoài rất phong độ, chiều cao lý tưởng vượt cả Phạm Hương.

Những lần Phạm Hương lấp lửng khoe hôn phu.
Những lần Phạm Hương lấp lửng khoe bố của con trai. Ảnh: Instagram NV

Sau khi Phạm Hương sinh con thứ 2, nhiều người nhìn lại tình trường hoa hậu. Mặc dù rất kín tiếng trong chuyện tình ái, nhưng chân dài đã từng vướng nghi vấn hẹn hò một doanh nhân thành đạt vào tháng 5.2018, thời điểm trước khi cô sang Mỹ.

Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ.

Những lần khoe siêu xe cho thấy khối tài sản không phải dạng vừa của Phạm Hương và người tình bí mật. Ảnh: Instagram NV
Những lần khoe siêu xe cho thấy khối tài sản không phải dạng vừa của Phạm Hương và người tình bí mật. Ảnh: Instagram NV

Đầu năm 2019, Phạm Hương cũng công khai nhẫn đính hôn kim cương, tiết lộ được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Mỹ nhân 9x từng bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn và biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra.

"Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ" - người đẹp cho hay. Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất mong chờ cô sẽ công khai danh tính và diện mạo hôn phu trong tương lai gần.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Phạm Hương sinh con thứ 2, Quang Anh động viên Phương Mỹ Chi

Tuấn Đạt |

Hoa hậu Phạm Hương sinh con trai thứ hai, Quang Anh gửi lời động viên Phương Mỹ Chi… tiếp tục là điểm tin văn hóa – giải trí được quan tâm trong ngày 4.9.

Hoa hậu Phạm Hương sinh con trai thứ hai tại Mỹ

DI PY |

Hôm nay (4.9), nhân dịp sinh nhật của mình, Hoa hậu Phạm Hương chính thức thông báo cô đã hạ sinh con trai thứ 2 tên Apollo tại Mỹ.

Á hậu Kiều Loan "rủ" Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy làm MV chống dịch COVID-19

Linh Chi |

Trong chương trình "The Heroes" tối 22.8, Á hậu Kiều Loan đã gây ấn tượng khi mang đến một làn gió mới với MV “Nổi lửa lên em”. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trước đây, lần này Á hậu sinh năm 2000 xuất hiện giản dị với công việc ở bếp ăn từ thiện.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.