Á hậu Kiều Loan "rủ" Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy làm MV chống dịch COVID-19

Linh Chi |

Trong chương trình "The Heroes" tối 22.8, Á hậu Kiều Loan đã gây ấn tượng khi mang đến một làn gió mới với MV “Nổi lửa lên em”. Khác với những hình ảnh lộng lẫy trước đây, lần này Á hậu sinh năm 2000 xuất hiện giản dị với công việc ở bếp ăn từ thiện.

Ca khúc "Nổi lửa lên em" phiên bản thiện nguyện được Kiều Loan thực hiện nhằm mang cổ động tinh thần khán giả trong mùa dịch và được thực hiện ngay tại bếp ăn thiện nguyện "Suối mát từ tâm".

Kiều Loan cho biết: "Đây là một trong những hoạt động mà Loan đã tham gia trong suốt thời gian qua từ ngày Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội đến bây giờ. Bếp ăn được hoạt động với mục đích phục vụ các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, người cơ nhỡ và những người có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong toả, cách ly".


Với thông điệp nhân văn cùng nguồn năng lượng tích cực, Á hậu Kiều Loan đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ảnh: NVCC.
Với thông điệp nhân văn cùng nguồn năng lượng tích cực, Á hậu Kiều Loan đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ảnh: NVCC.
Với thông điệp nhân văn cùng nguồn năng lượng tích cực, Á hậu Kiều Loan đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ảnh: NVCC.

Trong MV lần này, Kiều Loan cùng dàn người đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương và các thành viên tại bếp đã hoàn thành 2000 suất bún bò trong buổi trưa để kịp trao gửi đến các chiến sĩ cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ những công đoạn làm ra một bát bún bò cho đến khoảnh khắc trao cho các y bác sĩ, đội ngũ tuyến đầu đều được ghi lại trong MV của Kiều Loan.

 
 
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ xuất hiện trong MV cùng Á hậu Kiều Loan. Ảnh: CMH.

Kết MV còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Thuý An... cùng với những lời động viên đến với khán giả. "Loan hi vọng rằng MV lần này sẽ trở thành "món quà" âm nhạc thật sự ý nghĩa cho người dân trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang hoành hành", Á hậu Kiều Loan chia sẻ. 

Chia sẻ thêm về những hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua, Kiều Loan cho biết hiện tại cô cùng các thành viên đã thực hiện được gần 70.000 suất ăn trong hơn 1 tháng rưỡi hoạt động. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào chiến dịch 50 tấn gạo và 10.000 phần quà cho công nhân nghèo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

* "Vũ điệu múa vá"  trong MV của Á hậu Kiều Loan. Nguồn: NVCC. 

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan xung phong hỗ trợ tiêm vaccine COVID-19

Linh Chi |

Có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Thành phố Hồ Chí Minh), Hoa hậu Tiểu Vy, Á Hậu Kiều Loan cùng Á Hậu Phương Anh và Á Hậu Ngọc Thảo đã tham gia công tác điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine với tư cách tình nguyện viên chống dịch.

Á hậu Kiều Loan - Á hậu Phương Anh đọ chân dài: Ai nhỉnh hơn?

Linh Chi |

Á hậu Phương Anh và Á hậu Kiều Loan đã có dịp đọ sắc khi cùng tham dự một show diễn thời trang tại Phú Quốc.

"Bỏng mắt" ngắm Á hậu Ngọc Thảo, Kiều Loan diện bikini quyến rũ

Linh Chi |

Lên dây cót cho các phần thi sắp tới, Á hậu Ngọc Thảo đã tung bộ ảnh mới toanh khoe dáng nóng bỏng với trang phục bikini bên cạnh Á hậu Kiều Loan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.