Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ lý do chưa đi bước nữa và tiêu chí chọn bạn đời

DI PY |

Tại "Ai cũng có thể" với chủ đề “Phụ nữ sau một lần đổ vỡ sẽ tìm hạnh phúc mới như thế nào?", Ngọc Lan - nữ diễn viên đang gây sốt với phim "Nữ chủ" đã trải lòng về cuộc sống hiện tại sau hôn nhân đổ vỡ.

Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu, cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con. Theo nữ diễn viên, có thể lần đầu tiên, phụ nữ sẽ có tâm lý nếu chọn sai thì mình có thể làm lại vì còn trẻ. Ngọc Lan còn chia sẻ khi còn trẻ, mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé.

Tuy nhiên, khi đã có con và “có tuổi” rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Và con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. “Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình - đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng”, nữ diễn viên nói thêm.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng cho rằng nếu đối phương có con riêng thì bản thân người phụ nữ cũng phải nghĩ xem mình có thể làm bạn được với con của họ hay không. “Nếu chúng ta thấy mình không thể thương được con của người ta và ngược lại thì chúng ta nên dừng lại để tránh làm tổn thương cho con cái. Con không được ở cùng ba mẹ là đã khổ rồi, giờ sống trong môi trường không được hạnh phúc với người lạ nữa thì rất tội nghiệp”, Ngọc Lan bộc bạch.

Ngọc Lan trải lòng về cuộc sống với Thuý Vân. Ảnh: Nhà sản xuất.
Ngọc Lan trải lòng về cuộc sống với Thuý Vân. Ảnh: Nhà sản xuất

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, MC Thúy Vân cũng cho rằng con cái cần được bảo vệ trong bất kỳ hoàn cảnh nào bởi các con không yêu cầu được xuất hiện trên cuộc đời này mà chính người lớn đã đưa các con đến. “Các con cũng không yêu cầu có thêm một người đàn ông hay người phụ nữ khác làm ba hay làm mẹ của mình. Vì vậy, chúng ta không nên tiếp tục khiến các con tổn thương”, Ngọc Lan tiếp lời.

Để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với con cái, diễn viên phim “Nữ chủ” cũng cho biết bố mẹ thi thoảng nên đưa con đi chơi cùng để có thể gần gũi với nhau hơn. Và qua những lần gặp gỡ đó, mình có thể quan sát xem đối phương sẽ có thái độ như thế nào với con của mình, từ đó sẽ biết được họ có phải là người mình cần tìm hay không.

“Lan không biết với người khác thì sao chứ đối với Lan rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới vì thật sự Lan không có thời gian. Mọi người cứ hay hỏi lý do tại sao Lan lại chưa bắt đầu một mối quan hệ mới thì Lan vẫn hay nói: ‘Có anh nào chịu hẹn hò với tôi sau 11 giờ đêm đâu’”. Giải thích về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết thời gian buổi ngày, cô dành cho công việc, buổi tối thì chơi với con. Sau 9 giờ tối, lúc con đã đi ngủ, Ngọc Lan mới làm nốt những công việc còn lại trong ngày thì cũng đã khuya.

Ngọc Lan cũng cho biết đổ vỡ hôn nhân là bài học rất lớn cho cả phụ nữ và đàn ông. Và người phụ nữ từng qua một lần đò sẽ có một lợi thế, đó là đúc rút được cho mình nhiều kinh nghiệm. “Chúng ta sẽ thận trọng hơn trong mọi vấn đề, rút ra được nhiều bài học qua những câu chuyện trước đây hơn. Và từ đó, chúng ta sẽ dần sửa đổi, khắc phục những điểm mà trước đây mình không làm được”, Ngọc Lan chia sẻ.

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng cho biết để cuộc sống sau ly hôn được vui vẻ, phụ nữ vẫn tươi tắn, trẻ đẹp thì họ phải chuẩn bị cho mình những tiền đề từ trước như kinh tế, công việc… thì sau ly hôn mới dễ cân bằng được cuộc sống.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ngọc Lan xót xa khi Á hậu Băng Châu tiết lộ tuổi thơ vất vả, bố mẹ ly hôn

DI PY |

Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp năm 1995, Á hậu Băng Châu chia sẻ với Ngọc Lan về cuộc sống giản dị, không ồn ào.

Vì sao phim Nữ chủ của Ngọc Lan, Thuý Ngân gây tranh cãi?

NGỌC ANH |

Tình tiết và diễn xuất của Thuý Ngân trong "Nữ chủ" đang gây nhiều tranh luận trên các diễn đàn phim ảnh.

Ngọc Lan bất ngờ khi vloger Giang ơi kể hành trình làm mẹ nhiều biến cố

DI PY |

Vlogger “Giang ơi” chia sẻ với Ngọc Lan về hành trình mang thai tưởng thảnh thơi mà gian nan không tưởng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.