Lý do khiến bà mẹ Quỳnh Trần JP và bé Sa nổi tiếng trên mạng xã hội

Hải Ngọc |

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên YouTube nhờ những clip thưởng thức đồ ăn cùng con trai tên Sa.

Mới đây, Quỳnh Trần JP vinh dự nhận một nút vàng YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh của mình. Cái tên của cô càng được phủ sóng rộng khi cô và con trai xuất hiện trên các clip mạng xã hội và tạo hiệu ứng rất cao.

Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP lần đầu "trình làng" vào ngày 27.6.2018. Từ những video chỉ đạt vài chục ngàn lượt view thì đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Và mỗi video của cô thu hút vài trăm ngàn người xem, thậm chí lên tới vài triệu.

Nội dung của kênh YouTube Quỳnh Trần chủ yếu là về ăn uống.
Nội dung của kênh YouTube Quỳnh Trần chủ yếu là về ăn uống. Ảnh cắt từ clip

Những nội dung trên kênh của Quỳnh Trần tập trung chủ yếu vào việc ăn và nấu ăn. Món ăn rất đa dạng và bắt mắt. Có những món Nhật Bản và có cả những món thuần Việt. Như gỏi xoài trộn ba khía, hủ tiếu, cút lộn xào me...

Khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem bà mẹ một con người Việt lúc nào cũng trò chuyện rất cởi mở. Cô có giọng miền Nam dễ nghe, hay cười, khuôn hình tự nhiên và đặc biệt hay biết pha trò cười không hề nhảm nhí. Những đoạn clip ngắn được cắt ra từ Vlog của Quỳnh Trần trở thành một loạt những chủ đề gây hot trên Facebook.

Quỳnh Trần JP
Quỳnh Trần JP và bé Sa. Ảnh cắt từ clip

Quỳnh Trần cũng có nhiều khoảnh khắc được lan truyền rộng rãi như: "Bé Sa chào mọi người đi con", bất chấp động đất hay siêu bão mẹ con cô vẫn ngồi "đánh chén" đồ ăn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra vì theo cô “chuyện thường ngày ở huyện rồi, phải ăn thì mới có sức mà chạy chứ, chẳng lẽ lại chết vì đói”

Bên cạnh đó, bé Sa, con của Quỳnh Trần cũng có sức thu hút không kém mẹ. Bé thường xuyên được xuất hiện trong clip của mẹ. Do bé còn quá nhỏ để ăn những món ăn kia nên thông thường bé sẽ ngồi ngoan một chỗ và uống sữa.

Quỳnh Trần đang sở hữu channel Youtube “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” với hơn 1,2 triệu lượt subscribers.
Quỳnh Trần đang sở hữu channel Youtube “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” với hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Ảnh cắt từ clip

Em bé Sa có vẻ ngoài đáng yêu với quả đầu nấm, gương mặt sáng láng và đôi mắt đen ngây thơ. Quỳnh Trần còn đăng tải một clip cắt tóc cho bé Sa khiến cư dân mạng cũng cười hết nấc bởi diện mạo mới của bé.

Trên trang Facebook của Quỳnh Trần cũng hay đăng tải nội dung cập nhật đời sống cá nhân, như là đi chơi với chồng con và các dịp đặc biệt. Do đó mọi người cũng thấy cô gần gũi hơn.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Bà Tân Vlog được Trường Giang, Trấn Thành chỉ "bí kíp" nổi tiếng

L.C |

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 6, bà Tân Vlog đã khiến Trường Giang, Trấn Thành lần lượt bật cười vì những câu nói "siêu to khổng lồ". Bộ đôi danh hài còn góp ý cho bà Tân nên học thêm tiếng Anh làm clip để nổi tiếng hơn. 

Bé Sa là ai? Vì sao câu nói "Sa chào cô chú đi con" thành hiện tượng mạng?

Hải Ngọc |

Chỉ sau vài ngày đăng tải video, những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Sa đã nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm, cắt ghép thành ảnh chế hài hước.

Bà Tân Vlog tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtube

HOÀI ANH - TÔ THẾ |

Bà Tân Vlog tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtube; "Anh đợi em được không" - Mỹ Tâm lọt top MV có lượt xem nhiều nhất thế giới; Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: "Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg",... là những tin tức giải trí được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.