Người chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ là cán bộ kho bạc

B. H |

Người chồng lao vào đánh vợ trước mặt con nhỏ gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua hiện đang công tác tại Kho bạc nhà nước Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Theo một lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bắc Kạn, sau khi nắm được thông tin clip chồng đánh vợ trước mặt con xảy ra trên địa bàn phường Phùng Chí Kiên (thành phố Bắc Kạn),  Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Bắc Kạn và các cấp vào cuộc, gặp gỡ gia đình, chia sẻ, hỗ trợ người vợ bị chồng đánh.

Người chồng có hành vi đánh vợ đang công tác tại Kho bạc Nhà nước huyện Bạch Thông, còn vợ là kế toán tại 1 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Bắc Kạn.

Hiện Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Được biết, thời điểm vụ việc xảy ra, người chồng được cho là trong tình trạng say rượu, vừa đi nhậu về.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, đoạn clip dài hơn 20 giây ghi lại cảnh người chồng đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Clip ghi lại cảnh gia đình 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy tới đánh vào đầu vợ tới tấp.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về hàng ngàn bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng người chồng có hành động vũ phu.

B. H
TIN LIÊN QUAN

Cô gái yêu cầu bạn trai tài trợ tiền đi du lịch Châu Âu gây tranh cãi

B. H |

Ngay buổi đầu tiên gặp mặt, cô gái trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã thẳng thắn đặt vấn đề muốn được người chồng tương lai đưa đi du lịch Châu Âu, cũng như chu cấp tiền để chăm sóc bố mẹ hai bên nội, ngoại.

Động thái mới nhất của ông chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ

H.N (T/H) |

Sau khi tìm ra được danh tính người chồng đánh vợ trong clip được lan truyền mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục tấn công facebook người đàn ông này.

Clip chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

H.N - Bích Hà |

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip anh chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ khiến dân mạng sôi sục. Nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành động này.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.