Quyền Linh ngưỡng mộ cuộc hôn nhân 40 năm của bố mẹ Hoa hậu Khánh Vân

ĐÔNG DU |

Ít khi đưa gia đình xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đặc biệt “hộ tống” bố mẹ tham gia chương trình "Tình trăm năm". Còn đáng trầm trồ hơn nữa, đây cũng là dịp sinh nhật 60 tuổi của mẹ Khánh Vân và kỷ niệm gần 40 năm ngày cưới của bố mẹ Hoa hậu.

Gần 40 năm “về chung một nhà”, tình cảm bố mẹ Khánh Vân vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Khi ngồi lại ôn kỷ niệm với bao thăng trầm trong "Tình trăm năm" tập 81, ông Nguyễn Văn Giảng (65 tuổi) cùng bà Trần Vân My (60 tuổi) không giấu được sự bồi hồi, xúc động. Ngay cả Hoa hậu Khánh Vân khi ngồi lắng nghe từ phía hậu trường cũng không kìm được nước mắt.

Hai ông bà tình cờ biết nhau khi làm phù dâu, phù rể cho bạn. Ấn tượng ban đầu cả hai dành cho nhau cực tốt, nếu bà ấn tượng với sự điềm tĩnh của ông thì ông thích vẻ ngoài xinh xắn của bà nên cứ trộm nhìn hoài. Lời tỏ tình ông Văn Giảng dành cho bà Vân My tới giờ cô vẫn mãi không quên: “Bàn tay của em bé nhỏ vô cùng, anh hứa sẽ bao bọc cả cuộc đời của em”.

Dù bà Vân My thuộc tuýp người thẳng tính, nóng tính nhưng ông Văn Giảng vẫn một lòng thương. Chính tình cảm và tài nấu nướng của bà  đã chinh phục ông hoàn toàn.

“Trong cuộc thi Hoa hậu, Khánh Vân nói một câu mà ai cũng nghĩ cô nói nhầm: “Em được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm của bố, sự cá tính mạnh mẽ đàn ông của mẹ”. Nhưng thực sự là như vậy, dù đã kết hôn 40 năm nhưng từ việc ăn uống, chúng tôi cũng không hợp” - mẹ của Khánh Vân tiết lộ.

Ảnh: MCV.
Ảnh: MCV.
Khánh Vân khóc khi nghe chuyện tình của bố mẹ. Ảnh: MCV.

Thời gian tìm hiểu ngọt ngào, lãng mạn bao nhiêu thì khi chuẩn bị tiến tới hôn nhân lại sóng gió bấy nhiêu. Sau 5 năm yêu, Văn Giảng và Vân My quyết định về chung một nhà. Nhưng không may năm đó, em ông Giảng mất nên nhà ông đề nghị dời đám cưới tới năm sau. Điều này lại bị mẹ của Vân My phản đối. Nhắc lại chuyện cũ, cả hai vẫn xúc động, nghẹn ngào lau nước mắt.

Sau khi kết hôn, Văn Giảng và Vân My bắt đầu cuộc sống trong ngôi nhà vỏn vẹn 9m2 với bao nỗi lo cơm áo gạo tiền. Sau 40 năm, cả hai chưa một lần hối hận về quyết định đến với nhau. Sự quyết liệt bảo vệ tình yêu của bà Vân My khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan hết lời ngưỡng mộ.

Mẹ Khánh Vân ngậm ngùi nhắc lại: ”Ngày đó, anh rất nghèo, gia đình rất khó khăn. Ảnh mang đôi dép lào mỏng mà cạo râu còn được, nhưng mà mình thương. Bà ngoại khóc quá trời, giận. Đám cưới bên ngoại không có ai hết, tôi tủi thân cũng khóc.

Tôi tự hứa khi nào tài chính cả hai ổn định sẽ về xin lỗi bố mẹ. Khoảng 2 năm sau nhân sinh nhật mẹ, tôi với anh về nhưng bà còn giận nên không nói tiếng nào. Anh nói xin lỗi mẹ trước, tôi ngồi bên khóc thấy mẹ không nói gì nên đá chân kêu anh về. Mẹ thấy hành động đó thì nói ‘Khoái ăn bánh xèo thì mai đổ cho ăn’ là tôi khóc như chưa từng được khóc”.

Sau bao thăng trầm, ông Văn Giảng và bà Vân My càng trân trọng và yêu thương đối phương. Thành tựu lớn nhất của ông bà chính là một gia đình trọn vẹn có con trai, con dâu và cô con gái là Hoa hậu.

Tại chương trình, bố mẹ Khánh Vân còn đặc biệt tiết lộ một bí mật của nàng hậu khiến hai MC cũng ngỡ ngàng. Bà Vân My chia sẻ: “Ông ngoại tên Khánh, bà ngoại tên Vân nên đặt con bé tên Khánh Vân. Lúc mới sinh Khánh Vân ra, bà ngoại vừa nhìn đã nói con bé sau này sẽ trở thành hoa hậu”.

Ngồi phía hậu trường lắng nghe, Khánh Vân rưng rưng nước mắt vì chuyện tình yêu của bố mẹ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Quyền Linh xuýt xoa cách “mẹ chồng quốc dân” cưng con dâu là hàng xóm

DI PY |

Rước cô bé hàng xóm về làm dâu, mẹ chồng chăm kỹ hơn cả con ruột khiến MC Quyền Linh và Hồ Bích Trâm hết lời ghen tị.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái khiến Quyền Linh sốc bởi 81 tiêu chí chọn bạn trai

DI PY |

Để chọn được người yêu lý tưởng, cô gái nào cũng sẽ có những tiêu chí riêng nhưng số lượng tới 81 tiêu chí như cô nàng Phan Thị Ngân xuất hiện trong “Bạn muốn hẹn hò” tập 768 thì ông mai bà mối Quyền Linh - Ngọc Lan cũng muốn “ngã ngửa”.

Cặp vợ chồng U60 bán vé số vẫn sắt son được Quyền Linh giúp xây tiệm tạp hóa

ĐÔNG DU |

Làm MC cho "Tình trăm năm", Quyền Linh không ít lần rơi nước mắt trước hoàn cảnh của nhiều cặp vợ chồng nghèo. Trong đó, câu chuyện một lòng sắt son của ông Út, bà Khuê đã khiến nam MC làm điều bất ngờ ngay dịp đầu năm.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.