Tuấn Hưng - Hương Baby: "Hạnh phúc gia đình không thể đánh đổi bằng tiền"

Thanh Hương |

Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby vững bước đồng hành và xây đắp nên một gia đình hạnh phúc, tràn đầy yêu thương.

Hotgirl một thời Hương Baby kể, Tuấn Hưng là người chồng biết tôn trọng vợ và chưa bao giờ làm gì khiến bà xã phải mất niềm tin vào hôn nhân gia đình.

Tuy nhiên, Hương Baby cũng thừa nhận, làm vợ một người nổi tiếng rất áp lực. Nếu là một gia đình bình thường, làm gì sai sẽ chẳng ai để ý, công việc có thất bại, không suôn sẻ, cũng không phải đối mặt trước những đồn đại, lời ra tiếng vào. Nhưng kể từ khi làm vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Hương phải học cách cẩn trọng trong suy nghĩ cho đến cách hành xử.

Tuấn Hưng luôn dành thời gian hỗ trợ vợ chăm sóc các con nhỏ cũng như phát triển công việc kinh doanh. Ảnh: NVCC
Tuấn Hưng luôn dành thời gian hỗ trợ vợ chăm sóc các con nhỏ cũng như phát triển công việc kinh doanh. Ảnh: NVCC

"6 năm qua, tính tình cả hai thay đổi, biết nhẫn nại và hy sinh cho nhau nhiều hơn. Giờ đây, chúng tôi luôn ưu tiên cho hạnh phúc gia đình", Hương Baby nói.

Bà xã Tuấn Hưng cho biết thêm, nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại là một người đàn ông trưởng thành, khôn ngoan và có thừa sự từng trải. Vì thế, anh ý thức rõ việc sống có trách nhiệm với vợ con và gia đình.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby có chung quan điểm rằng, hạnh phúc gia đình không thể đánh đổi bằng tiền. Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua sóng gió nên hiểu rõ thế nào là hạnh phúc. Cả hai cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho nhau là bởi khi gia đình hòa thuận mới có được sự bình an trong tâm hồn, con cái được sống trong môi trường vui vẻ và hạnh phúc, công việc theo đó sẽ thuận lợi hơn.

Ngày Gia đình Việt Nam cũng là cơ hội để các thành viên quây quần thưởng thức bữa cơm tối đầm ấm, vui vẻ bên nhau. Tuấn Hưng và Hương Baby hy vọng, họ có thể duy trì mãi những phút giây hạnh phúc giản dị nhưng mang nhiều ý nghĩa cho gia đình nhỏ của mình.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Hương Baby: "Giữ được hôn nhân 7 năm với Tuấn Hưng là nhờ ý thức tự giác"

Thái An |

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân là từ ý thức, trách nhiệm với gia đình của 2 người.

Vợ chồng Hương Baby - Tuấn Hưng giải cứu nông sản Hải Dương

Thái An |

Vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đã mua hơn 8 tấn rau củ nhằm ủng hộ bà con Hải Dương.

Ca sĩ Tuấn Hưng: "Tôi chọn vợ rất chuẩn"

An Nhiên |

Nói về bà xã, Tuấn Hưng tự hào khẳng định: “Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn vợ rất chuẩn. Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của tôi”.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.