Vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng - Sa Huỳnh kể chuyện tình yêu

Thanh Hương |

Trong câu chuyện tình yêu của nhạc sĩ Duy Hùng và Sa Huỳnh, âm nhạc chính là điểm nhấn nổi bật xuyên suốt chương trình “Khách sạn 5 sao” sẽ phát sóng vào 12h ngày 11.6 trên kênh VTV3.

Ngay từ phần đầu của chương trình “Khách sạn 5 sao” là “Phong cách 5 sao”, chùm thông tin đầu tiên đã hé mở những câu chuyện thú vị về vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng và Sa Huỳnh: “Nước ngô luộc”, “Trễ chuyến bay”, “Phố mùa đông” và “Tất nhiên”.

Cách đây 13 năm, sau khi kết thúc chương trình “Bài hát Việt”, Duy Hùng cùng Sa Huỳnh và các nghệ sĩ ra về, đi qua phố cổ họ bị… lạc đường, sau đó tách ra hướng riêng. Sa Huỳnh cho biết, hai người đi chơi tới 12h đêm khát nước uống cốc nước ngô luộc và cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Trước khi Sa Huỳnh trở về TPHCM, chàng đã hôn trộm nàng một cái, khiến nàng thầm nhớ chàng trai dễ thương này.

Nhạc sĩ Duy Hùng và bà Sa Huỳnh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Ảnh: VTV
Nhạc sĩ Duy Hùng và bà Sa Huỳnh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Ảnh: VTV

Năm 2008, một lần nữa họ gặp nhau tại “Bài hát Việt”, Duy Hùng đã dẫn Sa Huỳnh đi chơi Hồ Gươm và ăn uống từ 12h trưa đến 20h tối, trong khi chuyến bay cất cánh vào… 16h chiều.

Đưa khán giả quay trở về câu chuyện tình yêu của vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng và Sa Huỳnh, hai quản gia Việt Bắc - Quang Minh đã mang tới phong cách “Hà Nội phố cổ” và “TPHCM sôi động” như: chè kho, mâm cơm Hà Nội, li capuchino, bánh mì pate cùng nhiều đạo cụ gợi nhắc những dấu mốc đáng nhớ.

Với nhạc sĩ Duy Hùng, món chè kho ùa về ký ức của một người con Thủ đô, cảm xúc khi anh viết chùm ca khúc về Hà Nội mang hơi thở của thế hệ trẻ hôm nay gồm: “Phố cổ”, “Thành thị”, “Thư pháp”…

Cặp đôi cũng tiết lộ nhiều bí mật trong hôn nhân của cả hai; Ảnh: VTV
Cặp đôi nghệ sĩ cũng tiết lộ nhiều bí mật trong hôn nhân của cả hai. Ảnh: VTV

Duy Hùng và Sa Huỳnh cưới nhau năm 2010, khi đó chú rể đang dạy ở Nhạc viện Hà Nội còn cô dâu vẫn đang là sinh viên khoa piano năm cuối. Họ dự định sẽ sống ở Hà Nội nhưng sau đó lại quyết định chuyển vào TPHCM.

Chiếc ví với số tiền 2 triệu đồng bật mí “gia tài” của Nguyễn Duy Hùng mang theo khi chuyển vào TPHCM sống. Hai vợ chồng ở nhà ba của Sa Huỳnh, nhạc sĩ Triều Dâng khi đó sức khỏe yếu nên cần có người thân bên cạnh để chăm sóc. Cả hai nhìn lại quãng đường mình đi qua và ngạc nhiên rằng, “không hiểu sao mình vẫn tồn tại được”.

Nguyễn Duy Hùng bày tỏ rằng, mình yêu âm nhạc và nhiệt huyết, ở đâu học trò cần là mình đến. Ban ngày đi dạy học, đi diễn, đêm viết nhạc. Cả hai vợ chồng cùng gồng gánh cho gia đình.

Vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng hát tặng sinh nhật con gái - bé Đông Nhiên. Ảnh: VTV
Vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng hát tặng sinh nhật con gái - bé Đông Nhiên. Ảnh: VTV

Một nội dung điểm nhấn trong chương trình là câu chuyện 3 thế hệ cùng sáng tác. Nhạc sĩ Triều Dâng, tác giả ca khúc “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” được nhiều người biết tới. Nguyễn Duy Hùng và Sa Huỳnh đều có nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích. Còn con gái của cặp đôi - bé Đông Nhiên trình diễn tiết mục “Con mèo liếm lông” do chính em sáng tác từ năm học lớp 5.

Hành trình tình yêu nào cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, với vợ chồng nhạc sĩ Duy Hùng và Sa Huỳnh, âm nhạc là sợi dây kết nối hai người trong suốt thời gian qua và cả sau này.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Lưu Hương Giang nói về tình yêu, vẫn mỉm cười nếu ai đó bước khỏi cuộc đời

ĐÔNG DU |

Lần hiếm hoi Lưu Hương Giang thực hiện một đêm nhạc với khán giả của mình. Tại đây, cô đã trải lòng về tình yêu và sự ra đi của ai đó nếu đã hết thương.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ câu chuyện đầy cảm xúc trong Khách sạn 5 sao

Thanh Hương |

Bước vào "Khách sạn 5 sao" với nụ cười hài hước, kết thúc lại bằng những giọt nước mắt nghẹn ngào – vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa và Trần Thảo Vy mang tới nhiều câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình tình yêu 8 năm của mình.

Khách sạn 5 sao: Khoảnh khắc ngọt ngào của diễn viên Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Thanh Hương |

Chỉ một lần tặng vợ socola ngày Valentine, một lần tặng hoa vào ngày 8.3, tuyên bố không thích lãng mạn hay ngôn tình, thế nhưng diễn viên Anh Tuấn đã dành tặng nhiều điều bất ngờ cho bà xã Nguyệt Hằng nhân kỷ niệm 27 năm ngày cưới.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.