Tặng hơn 6.500 suất quà cho trẻ em là con công nhân lao động

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6), Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho con của đoàn viên, công nhân lao động.

Trong những ngày này, các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn các Khu Kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với chuyên môn, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, công nhân lao động với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Tiêu biểu như Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh tặng 6385 suất quà với tổng số tiền khoảng 638,5 triệu đồng;  Công đoàn Công ty TNHH UP Hà Tĩnh tặng 167 suất quà với tổng số tiền 16,7 triệu đồng...

Công nhân lao động Công ty TNHH UP Hà Tĩnh nhận phiếu tặng quà cho con mình. Ảnh: Công đoàn.
Công nhân lao động Công ty TNHH UP Hà Tĩnh nhận phiếu tặng quà cho con mình. Ảnh: Công đoàn.
Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí và tặng quà cho con của đoàn viên, công nhân lao động, một số Công đoàn cơ sở đã xây dựng được quỹ khuyến học để biểu dương, trao học bổng cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

Dịp này, Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh cũng trao  15 suất quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các cháu trẻ mồ côi là con công nhân lao động và nhận đỡ đầu 3 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến trẻ em khó khăn

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6), các ban ngành, đoàn thể ở Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các bảo tàng ở Đà Nẵng đón nhiều trẻ em ngày quốc tế Thiếu nhi 1.6

Nguyễn Linh |

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, các bảo tàng tại Đà Nẵng đón hàng trăm lượt thiếu nhi đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động vui chơi.

Nụ cười của những trẻ em khó khăn ở vùng cao Sơn La

Minh Phượng |

Nhiều em nhỏ tại vùng cao Sơn La được vui chơi cùng các bố mẹ là chiến sĩ công an tỉnh trong dịp ngày Tết thiếu nhi, đây là 1 trong các hoạt động ý nghĩa của dự án "Nuôi em".

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.