52 cá nhân đạt giải tại cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và ATVSLĐ

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 16.12,  LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức pháp luật và an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Cuộc thi do LĐLĐ tỉnh tổ chức từ ngày 15.11 đến 5.12.2022, đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thí sinh đến từ các đơn vị, doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, đã có khoảng 4.325 lượt thí sinh tham gia dự thi. Trong đó có 183 thí sinh làm bài trắc nghiệm đạt 20/20 câu.

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh đã trao giải nhất cho 2 cá nhân, 1 tập thể; giải Nhì cho 10 cá nhân, 2 tập thể; giải Ba cho 18 cá nhân và 3 tập thể; giải Khuyến khích cho 22 cá nhân và 6 tập thể.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã đạt được hiệu quả tích cực về mục đích ý nghĩa theo kế hoạch đã đề ra, là nâng cao hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới; nâng cao nhận thức của người lao động, qua đó góp phần vào việc giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đảm bảo sức khỏe cải thiện điều kiện làm việc góp phần đạt thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức Hội nghị tuyên truyền Hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ XII (2022-2023) do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, LĐLĐ tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức.

Các cá nhân, tổ chức đăng ký dự thi theo 6 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí, tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông –lâm –ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục và đào tạo.

Hồ sơ dự thi gửi về Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (số 8 Trần Hưng Đạo, TP.Vũng Tàu); Sở Khoa học và Công nghệ (Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa).

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Giáo dục Hải Phòng: Trao giải cuộc thi Thầy cô trong mắt em

Mai Chi |

Chiều ngày 28.11, tại trường THPT Ngô Quyền, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng phối hợp với Công đoàn ngành đã tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2022.

Công đoàn cở sở tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2022

Phương Dung |

Tây Ninh - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Dệt May RiseSun Hồng Kông (Việt Nam) vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm Xã hội năm 2022”. Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế.

Công bố giải thưởng Cuộc thi sáng tác "Gửi người phụ nữ tôi yêu"

Hải Anh |

Hà Nội – Công đoàn Dệt may Việt Nam đã công bố giải thưởng Cuộc thi sáng tác "Gửi người phụ nữ tôi yêu" đúng dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.