Chăm lo đời sống con đoàn viên nghiệp đoàn môtô khách

Thành Nhân |

Tối ngày 11.9, tại hội trường Quận ủy Ninh Kiều, TP Cần Thơ. LĐLĐ quận Ninh Kiều phối hợp với Quận đoàn Ninh Kiều tổ chức Lễ hội Trăng rằm năm 2019 cho con đoàn viên Nghiệp đoàn môtô khách và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Đến tham dự buổi lễ có 260 cháu là con đoàn viên nghiệp đoàn môtô khách và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ninh Kiều. Đây là hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho các học sinh trên địa bàn Quận Ninh Kiều.

Tại buổi lễ, LĐLĐ Quận Ninh Kiều đã trao 260 lồng đèn cho các em học sinh từ nguồn của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và các mạnh thường quân đóng góp. Dịp này, LĐLĐ quận Ninh Kiều đã tổ chức trao 260 phần quà với tổng giá trị khoảng hơn 65 triệu từ nguồn vận động các nhà hảo tâm đóng góp.

Cùng với thời điểm này, LĐLĐ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ cũng đã trao 50 lồng đèn cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn tài trợ của Quỹ Tấm Lòng vàng Lao Động.

Trao quà và lòng đèn cho các cháu thiếu nhi tại hội trường Quận ủy Ninh Kiều. Ảnh: Thành Nhân
Trao quà và lòng đèn cho các cháu thiếu nhi tại hội trường Quận ủy Ninh Kiều. Ảnh: Thành Nhân
Trao quà và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi tại hội trường Quận ủy Ninh Kiều. Ảnh: Thành Nhân
Thành Nhân
TIN LIÊN QUAN

Đến tận nơi, trao tận tay quà Trung thu cho công nhân lao động

Lục Tùng |

Với phương châm “thiết thực, ngắn gọn, hiệu quả”, năm nay LĐLĐ An Giang tổ chức "Đêm hội trăng rằm" tại các đơn vị đặc thù để tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi con công nhân lao động vui Tết Trung thu.

Tặng 72 suất quà Trung Thu cho con CBCNVC có hoàn cảnh khó khăn

H.VINH |

72 suất quà đã được trao cho 72 cháu là con của CBCNVC và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Công đoàn tổ chức “Ngày Hội Trung thu” cho con công nhân lao động

H.A |

Công đoàn Công ty TNHH Mitsubishi Việt Nam (Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội) tổ chức “Ngày Hội Trung thu UNI 2019” cho con công nhân lao động.

Tổ chức Tết Trung thu cho con của đoàn viên, công nhân lao động

Thành Nhân |

Tối 10.9, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Cái Răng. LĐLĐ Quận Cái Răng, TP Cần Thơ tổ chức tết trung thu với chủ đề "Đêm hội trung thu" dành cho 150 em học sinh là con của đoàn viên, công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

4 đặc tính cần có của lãnh đạo thời chuyển đổi số

Hà Anh |

Sáng 4.10, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - trao đổi chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số”.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.

Thị trường bất động sản vẫn kém sắc

Bảo Chương |

TPHCM - Nguồn cung căn hộ ở mức thấp, thanh khoản yếu khiến thị trường bất động sản đang trong trạng thái kém sôi động.