Công đoàn EVNCPC động viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Minh Tôn |

Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC - làm trưởng đoàn vừa đến thăm hỏi, động viên người lao động và nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn cơ sở trong những tháng đầu năm 2023 tại Công ty Điện lực Khánh Hòa.

Nhân dịp này, ông Hoàng Lê Giang thăm hỏi, động viên anh Dương Đình Hiển, hiện công tác tại Văn phòng Công ty Điện lực Khánh Hoà, không may mắc bệnh hiểm nghèo, thời gian điều trị kéo dài, kinh phí điều trị tốn kém, dẫn tới hoàn cảnh khó khăn.

Nhận được sự động viên và thăm hỏi từ các cấp lãnh đạo, anh Dương Đình Hiển xúc động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các cấp lãnh đạo, công đoàn, đồng nghiệp trong thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần, giúp bản thân có thêm niềm tin và động lực để tiếp tục cố gắng điều trị bệnh…

Tại buổi làm việc, đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Khánh Hoà cho biết, từ đầu năm đến nay, công đoàn đã phối hợp cùng với chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động phong trào. Định kỳ, phối hợp cùng với chuyên môn tổ chức gặp mặt, động viên CBCNV tại các đơn vị, qua đó lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, kịp thời ghi nhận những phản ánh để tổng hợp, đề xuất các kiến nghị của người lao động đến lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Cùng với đó, công đoàn thường xuyên tuyên truyền, động viên người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm; chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động; tự giác chấp hành tốt quy định pháp luật; đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn an động. Đẩy mạnh và phát huy phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong công ty, qua đó góp phần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNCPC - đánh giá cao việc triển khai các hoạt động, trong đó có công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại Công ty Điện lực Khánh Hòa. Đồng thời đề nghị, Công đoàn Công ty Điện lực Khánh Hoà cần thường xuyên tuyên truyền, vận động người lao động quan tâm giữ gìn sức khỏe, nâng cao thể lực thông qua các hoạt động thể dục thể thao hàng ngày.

Tiếp thu ý kiến của ông Hoàng Lê Giang, ông Nguyễn Mạnh Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Khánh Hoà - đã cảm ơn Công đoàn EVNCPC luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ công đoàn công ty trong các hoạt động, góp phần tạo động lực để công đoàn cùng với chuyên môn phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2023.

Minh Tôn
TIN LIÊN QUAN

Tăng cường cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Đỗ Hạnh |

Cùng với việc đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đang đẩy mạnh việc cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người lao động.

Doanh nghiệp khó khăn vẫn chăm lo tốt cho người lao động

Nam Dương |

Là một trong những doanh nghiệp dệt may lớn ở khu vực TPHCM cũng như Đông Nam Bộ, Công ty Cổ phần Dệt may và Đầu tư Thương mại Thành Công (Công ty Thành Công) luôn chăm lo tốt cho người lao động.

Người lao động ở Đắk Lắk hào hứng chờ mua nhà ở xã hội giá rẻ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngay sau khi buổi động thổ, khởi công nhà ở xã hội dành cho người lao động thu nhập thấp đầu tiên ở TP Buôn Ma Thuột diễn ra, đã có nhiều công nhân tìm hiểu để làm các thủ tục cần thiết nhằm hỏi mua.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.