Công đoàn KKT Bình Định đưa “phúc lợi đoàn viên” về cơ sở sản xuất

Linh Chi |

Sáng ngày 19.4, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh kiêm Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế (KKT) Bình Định Lê Từ Bình cho biết vừa tổ chức đợt tặng quà mới trong khuôn khổ Chương trình Phúc lợi đoàn viên tại một số công đoàn cơ sở thuộc khu công nghiệp Phú Tài và Nhơn Hòa.

Đây là đợt trao quà tặng thứ 3 với đối tượng thụ hưởng là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc, sinh hoạt tại 10 công đoàn cơ sở các khu công nghiệp nói trên. Số lượng quà tặng gồm 93 thùng hàng, trị giá gần 30 triệu đồng.

Ông Bình cho hay: Thời gian qua, Công đoàn KKT Bình Định đã tích cực tìm kiếm đối tác phù hợp để ký kết thoả thuận hợp tác trong Chương trình Phúc lợi đoàn viên nhằm cung cấp sản phẩm tiêu dùng với giá ưu đãi lên đến 50% cho đoàn viên, người lao động. Trong chương trình này, người lao động sau khi lựa chọn có thể đặt hàng và được các đơn vị giao trực tiếp, không thông qua các kênh bán hàng truyền thống nên giá cả được hạ thấp, phù hợp với số đông lao động trong các khu công nghiệp. Kết quả đã có 2 đơn vị tham gia là Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn và Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan.

Đến nay, thông qua Công đoàn KKT, đã có 9.000 hộp sữa gạo lứt, nước dinh dưỡng tế bào mía được Công ty CP Mía đường Lam Sơn gửi tặng cho đoàn viên, người lao động tại một số công đoàn cơ sở.

Được biết, Công đoàn KKT Bình Định đang tiếp tục đàm phán, thoả thuận với nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực khác nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho đoàn viên, người lao động; lập thành tích chào mừng Tháng Công nhân 2022.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Khu Kinh tế Bình Định tặng quà cho công nhân

Bình Quý |

Ngày 19.4, Công đoàn Khu Kinh tế (CĐKKT) Bình Định vừa tổ chức hoạt động tặng quà trong chương trình Phúc lợi đoàn viên tại một số công đoàn cơ sở khu công nghiệp Phú Tài và Nhơn Hòa.

LĐLĐ Bình Định ký kế hoạch phối hợp công tác với Sở Kế hoạch – Đầu tư

Xuân Nhàn |

Chiều 6.4, LĐLĐ Bình Định và Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh này đã ký kế hoạch phối hợp công tác giữa 2 cơ quan, giai đoạn 2022 – 2025.

Bình Định: Thành lập Công đoàn cơ sở mới với 212 đoàn viên

Tường Minh |

Bình Định - Liên đoàn Lao động thành phố Quy Nhơn thành lập Công đoàn cơ sở mới với 212 đoàn viên.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.