Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội kiểm tra Tổ an toàn COVID-19

Kiều Vũ |

Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội đã đến thăm, động viên và kiểm tra công tác phòng, chống dịch, hoạt động của Tổ an toàn COVID-19 tại một số đơn vị Công đoàn cơ sở khối các đơn vị doanh nghiệp vận tải.

Dịp này, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội kết hợp trao hỗ trợ 24 đơn vị Công đoàn cơ sở với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/đơn vị. Trong đó, LĐLĐ Thành phố hỗ trợ 1 triệu đồng, Công đoàn ngành hỗ trợ 1 triệu đồng.

Để hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội thay mặt LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao 250 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng/người tại Công đoàn cơ sở khối các đơn vị doanh nghiệp vận tải, góp phần giúp đỡ vượt qua khó khăn.

Công đoàn ngành cũng yêu cầu các Công đoàn cơ sở nhanh chóng kiện toàn và phát huy hiệu quả của Tổ an toàn COVID-19. Mỗi đoàn viên Công đoàn là một tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền đến gia đình thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh; hạn chế các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; thực hiện nghiêm việc khai báo y tế bắt buộc và cách ly theo quy định, yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm đảm bảo khoanh vùng, dập dịch triệt để…

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ TP.Hà Nội hỗ trợ Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân 50 triệu đồng

Kiều Vũ |

Ngày 25.6, LĐLĐ Thành phố Hà Nội cho biết, LĐLĐ huyện Ứng Hòa đã tổ chức ra mắt Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân tại Vườn hoa Cây xanh thị trấn Vân Đình.

LĐLĐ Thành phố Hà Nội bổ sung hỗ trợ Tổ an toàn COVID-19

Kiều Vũ |

LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã quyết định bổ sung hỗ trợ hoạt động Tổ an toàn COVID-19, được thành lập từ 14.5 đến 31.5.2021, trong các doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn cơ sở đã thực hiện đóng kinh phí Công đoàn.

21 Tổ an toàn COVID-19 tại doanh nghiệp địa bàn Thanh Oai được hỗ trợ

Kiều Vũ |

Theo LĐLĐ Thành phố Hà Nội, các cấp Công đoàn thành phố đang thực hiện việc hỗ trợ Tổ an toàn COVID-19 tại doanh nghiệp. Trong đó, LĐLĐ huyện Thanh Oai đã hỗ trợ 21 Tổ an toàn COVID-19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.