Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh trao quà Tết cho đoàn viên khó khăn

TRẦN TUẤN |

Chiều 21.1, Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 đã trao hỗ trợ nhiều suất quà cho đoàn viên khó khăn.

Để chăm lo cho đoàn viên hoàn cảnh khó khăn, dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm nay, Ban quản lý quỹ Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh đã xét và thống nhất trích số tiền trên 175 triệu đồng tặng quà cho đoàn viên theo đề xuất từ các Công đoàn cơ sở.

Trong đó, đề nghị Ban quản lý quỹ xã hội công đoàn Hà Tĩnh tặng 30 suất quà và kêu gọi thêm sự giúp đỡ từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm khác để tặng quà.

Tại chương trình đã trao 50 suất quà trị giá hơn 50 triệu đồng. Ảnh: TT.
Tại chương trình đã trao 50 suất quà trị giá hơn 50 triệu đồng. Ảnh: TT.

Tại chương trình, vì điều kiện dịch bệnh COVID-19 và thời gian bận rộn cuối năm nên ban tổ chức chỉ trao 50 suất quà từ quỹ “ Xã hội công đoàn” và sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cho 50 đoàn viên khó khăn trú trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Sau chương trình, Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh tiếp tục cùng với Công đoàn cơ sở trực tiếp trao những suất quà còn lại cho các đoàn viên khó khăn.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Thăm, trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Ngày 21.1, lãnh đạo LĐLĐ TP.Cần Thơ cùng Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp TP.Cần Thơ đã đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH TaeKwang Cần Thơ và trao quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Quốc hội trao quà Tết cho công nhân, lao động Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Sáng 21.1, tại Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn về thăm, trao quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho công nhân, lao động tỉnh Thái Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Yên Bái: Trao quà Tết, hỗ trợ vé tàu xe cho đoàn viên gặp khó khăn

An Trịnh |

Yên Bái - LĐLĐ tỉnh tiếp tục các hoạt động trong chuỗi chương trình “Tết Sum vầy – Xuân bình an” nhằm chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Trung tâm thương mại trăm tỉ đồng trên đất vàng vẫn đìu hiu

An Khánh |

Sau gần 10 năm tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - chợ trăm tỉ đồng xây trên đất vàng vùng biên xứ Lạng, người dân và tiểu thương đã vỡ mộng vì việc kinh doanh không sầm uất được như chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã khẳng định trước đó.

32 bàn thắng ở 7 trận đầu lượt trận thứ hai Champions League

tam nguyên |

32 bàn thắng được ghi trong loạt 7 trận đấu mở màn lượt trận thứ hai UEFA Champions League 2024-2025.

Hạ tầng mãi không xong tại khu dân cư giữa lòng TP Bạc Liêu

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Hàng trăm hộ là cán bộ, người tái định cư sống ở Khu dân cư Thiên Long (phường 5, TP Bạc Liêu) khổ sở vì có nhà ở cũng như không.

TP Hòa Bình báo cáo vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Theo UBND TP Hòa Bình, Công ty TM DV An Thịnh chưa được cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đúng như Báo Lao Động phản ánh.

Hà Nội trang hoàng dịp kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều tuyến phố, địa điểm công cộng tại Hà Nội được trang trí cờ, hoa, pano để chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.