Đà Nẵng: Phổ biến kiến thức pháp luật cho 500 công nhân lao động

Tường Minh |

Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 500 công nhân lao động tại Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng.

Hơn 500 công nhân lao động của Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng đã được báo cáo viên của Công an thành phố và Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng tập trung tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật ATGT đường bộ và Luật Bảo hiểm xã hội.

Cụ thể là quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, điểm mù xe tải; chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí và quyền lợi của người lao động khi tham gia Bảo hiểm xã hội….

Dịp này, nhiều câu hỏi, vướng mắc của người lao động liên quan đến các chủ đề trên cũng đã được báo cáo viên tư vấn, giải đáp kịp thời.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Gần 1.300 người lao động tham dự Hội thao Công đoàn Viên chức

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Gần 1.300 người lao động tham gia Hội thao do Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao tổ chức.

Y bác sĩ, viên chức, người lao động ở Đà Nẵng tranh tài bơi lội

Thanh Chung |

Đà Nẵng - Nằm trong chuỗi các chương trình hoạt động Công đoàn cơ sở, sáng 21.5, Ban Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng TP.Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc giải bơi lội mở rộng năm 2022.

Đà Nẵng: Triển khai chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

Tường Minh |

Đà Nẵng- Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà theo Quyết định số 08 của Chính phủ cho người lao động toàn thành phố.

Đà Nẵng: Thủ tục để người lao động nhận các gói hỗ trợ cần nhanh hơn

Tường Minh |

Đà Nẵng – Trước thềm Thủ tướng gặp gỡ công nhân lao động nhân Tháng Công nhân 2022, người lao động thành phố Đà Nẵng kiến nghị các thủ tục liên quan đến các gói hỗ trợ cần phải nhanh hơn nữa.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.