Doanh nghiệp Đồng Nai có nhu cầu tuyển dụng trên 11.000 lao động sản xuất

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Các doanh nghiệp Đồng Nai đang có nhu cầu tuyển dụng trên 11.000 lao động, chủ yếu là lao động phổ thông trong các lĩnh vực như: May mặc, giày da, sản phẩm gỗ, điện tử...

Tại sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai quý IV năm 2021 vừa diễn ra, đã có 30 đơn vị đăng ký phỏng vấn tuyển dụng với tổng nhu cầu tuyển dụng trên 11.000 lao động, trong đó lao động phổ thông chiếm trên 98%, bao gồm các lĩnh vực như: May mặc, giày da, sản phẩm gỗ, điện tử, bảo hiểm, điện dân dụng…

Cũng tại sàn giao dịch này, có khoảng 360 lượt lao động có nhu cầu tìm việc làm, tìm hiểu thông tin về việc làm và các doanh nghiệp đã tiếp nhận 252 hồ sơ xin việc. Dự kiến, có khoảng 210 lao động xin được việc làm.

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Nai, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp sau khi khôi phục sản xuất trong tình hình mới khá cao.

Dự báo từ nay đến cuối năm, nhu cầu tuyển dụng các doanh nghiệp khoảng 50.000 lao động.

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tổ chức các sàn việc làm trực tuyến kết nối doanh nghiệp và người lao động. Trong đó, sẽ kết nối với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long để kết nối, hỗ trợ người lao động có nhu cầu trở lại Đồng Nai làm việc.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Cách xử lý khi phát hiện F0, F1 tại doanh nghiệp sản xuất ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Khi phát hiện F0, doanh nghiệp phải bố trí cách ly tạm thời F0 tại chỗ, không được để tự do đi lại, tuyệt đối không cho tiếp xúc với những người khác, đồng thời thông báo đến 2 nơi là Trung tâm y tế huyện/thành phố và Trạm y tế cấp xã hoặc Trạm y tế lưu động trong Khu công nghiệp nơi doanh nghiệp có trụ sở hoạt động.

Đập thuỷ điện Trị An đóng cửa xả lũ, người dân đổ xô bắt cá "khủng", kiếm tiền triệu tại chỗ

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 28.10, thuỷ điện Trị An đóng cửa xả lũ, hàng trăm người dân từ sáng sớm đã đổ xô xuống đập tràn để bắt cá "khủng", sau đó bán ngay tại chỗ, nhiều người dân kiếm tiền triệu.

Đồng Nai kết nối ngân hàng, giúp doanh nghiệp gỡ khó khăn phục hồi sản xuất

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Chiều ngày 27.10, Bí thư tỉnh uỷ Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp gặp gỡ các doanh nghiệp, ngân hàng để làm "cầu nối" và xử lý các vướng mắc giúp đỡ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.