Đồng Nai thông tin tiền thưởng Tết năm 2022 cho người lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai – Ngày 15.1, thông tin từ Sở LĐTBXH tỉnh cho biết, tính đến nay đã có 1.027 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh báo cáo tình hình lao động, tiền lương, thưởng Tết cho người lao động.

Cụ thể, bình quân mức thưởng Tết Nguyên đán năm 2022 của công ty có 100% vốn nhà nước là 7 triệu đồng, công ty có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước là 6,72 triệu đồng; doanh nghiệp dân doanh là 7,8 triệu đồng và doanh nghiệp FDI bình quân là 8,1 triệu đồng/người.

Trong đó, cá nhân có mức thưởng Tết cao nhất là một giám đốc tài chính người Việt Nam làm việc cho một doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất thuốc lá đóng tại P.Long Bình, TP.Biên Hòa với số tiền 797 triệu đồng.

Về doanh nghiệp dân doanh, mức thưởng Tết cao nhất là 180 triệu đồng thuộc về một công ty thức ăn chăn nuôi ở TP.Long Khánh.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Đồng Nai: Nỗ lực ổn định quan hệ lao động dịp cuối năm

HÀ ANH CHIẾN |

Tại Đồng Nai, để hạn chế thấp nhất các vụ ngừng việc liên quan đến lương, thưởng Tết, giúp người lao động an tâm lao động sản xuất, các cấp công đoàn trong tỉnh Đồng Nai từ sớm đã triển khai nhiều giải pháp nhằm ổn định tình hình quan hệ lao động trong dịp cuối năm.

Đồng Nai: Công ty công bố thưởng Tết, công nhân trở lại làm việc

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 12.1, Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hoà cho biết: Công nhân Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hoà (Biti’s), chuyên sản xuất giày dép, đóng tại KCN Amata, TP.Biên Hoà – đã công bố tiền Thưởng Tết năm 2022, người lao động đã trở lại làm việc bình thường.

Đồng Nai: Công nhân TNHH BL Leather Bank ngừng việc đã đi làm trở lại

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 12.1, LĐLĐ TP.Long Khánh cho biết, người lao động chi nhánh công ty TNHH BL Leather Bank (KCN Suối Tre, TP.Long Khánh) đã làm việc trở lại. Ban thường vụ LĐLĐ TP.Long Khánh tiếp tục hướng dẫn CĐCS Công ty động viên CNLĐ làm việc, ổn định tình hình, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết các chế độ cho NLĐ theo đúng quy định.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.