Đồng Tháp: Đưa hàng Việt về phục vụ công nhân lao động tại cụm công nghiệp

Lưu Hùng |

Tối ngày 17.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp khai mạc phiên chợ hàng Việt về cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình. Đến dự có ông Phạm Thiện Nghĩa, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

Phát biểu khai mạc phiên chợ, ông Trần Hoàng Vũ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp cho biết, đây là phiên chợ lần thứ 2 được Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh tổ chức.

Ông Trần Hoàng Vũ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp trao quà cho công nhân lao động. Ảnh: Lưu Hùng
Ông Trần Hoàng Vũ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp trao quà cho công nhân lao động. Ảnh: Lưu Hùng

Theo ông Vũ, việc tổ chức các phiên chợ nhằm tiếp tục thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị, Chương trình hành động của Tỉnh ủy về thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động và nhân dân được tiếp cận, mua sắm, sử dụng sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, giá ưu đãi sau thời gian phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tạo sự kết nối giữa đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia 40 gian hàng phục vụ đoàn viên và người lao động, trong đó có 31 gian hàng từ chương trình OCOP của tỉnh Đồng Tháp phục vụ hơn 90 mặt hàng do các nhà sản xuất có uy tín cung cấp được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao.

Phiên chợ đưa “Hàng Việt Nam về Cụm Công nghiệp bình Thành, huyện Thanh Bình  được diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 17 - 19.7. Tham gia phiên chợ, đoàn viên và người lao động được xem chương trình văn nghệ đàn ca tài tử được diễn ra hàng đêm.

Dịp này, Ban tổ chức trao 50 phần quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Lưu Hùng
TIN LIÊN QUAN

Đồng Tháp: Hơn 500 công nhân lao động tham gia hỏi đáp pháp luật

Lưu Hùng |

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 12.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp tổ chức tuyên truyền, sân chơi công nhân cho hơn 500 đoàn viên, công nhân lao động thuộc CĐCS Công ty TNHH Tỷ Thạc. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Ba, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp.

LĐLĐ Đồng Tháp: Đưa “chợ” hàng chất lượng đến tận khu công nghiệp

Lục Tùng |

Vượt lên trên sự kiện mua sắm, với nhiều hoạt động hỗ trợ, đây còn là đây là hoạt động của LĐLĐ Đồng Tháp chăm lo thiết thực nhằm giúp CNLĐ có thêm điều kiện ổn định cuộc sống trong bối cảnh vừa trải qua thời gian bị giảm việc làm, thu nhập do ảnh hưởng dịch COVID-19.

LĐLĐ Đồng Tháp: Khai trương Cửa hàng phục vụ đoàn viên, người lao động

Lục Tùng |

Bên cạnh việc hỗ trợ kết nối các cơ sở cung ứng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ với  giá hợp lý, LĐLĐ Đồng Tháp còn hỗ trợ chi phí đầu tư thiết bị... để người lao động đến mua sắm tiện lợi hơn.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.