Hải Dương: 100% công nhân Công ty Makalot trở lại làm việc

Đặng Luân |

Sau thời gian nghỉ việc để cách ly, theo dõi do dịch COVID-19, đến ngày 17.8, 100% công nhân Công ty TNHH may mặc Makalot Việt Nam (Hải Dương) trở lại làm việc bình thường.

Sáng 17.8, trao đổi với Lao Động, đại diện Công đoàn ngành Công Thương Hải Dương cho biết, sau khi một bộ phận công nhân có liên quan đến ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh phải nghỉ việc cách ly, đến hôm nay, 17.8, toàn bộ công nhân đã trở lại làm việc bình thường.

Trước đó, doanh nghiệp này phải cho người lao động nghỉ việc vì một số công nhân xưởng may có liên quan đến ca mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Công ty cho người lao động xưởng may nghỉ việc để cách ly, theo dõi, đồng thời phun khử trùng toàn bộ công ty trong ngày 15.8.

Sau khi các trường hợp liên quan đến bệnh nhân COVID-19 có kết quả âm tính SARS-CoV-2, ban lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam cho công nhân trở lại làm việc.

Công ty TNHH may mặc Makalot Việt Nam là doanh nghiệp vốn đầu tư Đài Loan, hiện tạo việc làm hơn 5.000 công nhân. Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, công ty triển khai tốt biện pháp phòng dịch như đo thân nhiệt, khử trùng nhà xưởng, yêu cầu người lao động đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách an toàn....

Đặng Luân
TIN LIÊN QUAN

Bệnh nhân 963 ở Hải Dương đã đi dự đám cưới, tiếp xúc nhiều người

Đặng Luân |

Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân 963 ở Hải Dương đã đi đám cưới, thăm và gặp nhiều người. Trong đó, ngày 3.8, bệnh nhân có đi ăn liên hoan tại nhà hàng Thế giới bò tươi - 36 Ngô Quyền.

Hải Dương yêu cầu xét nghiệm hết F1 liên quan đến các ca COVID-19

Bùi Tú |

Bí thư tỉnh Hải Dương yêu cầu trong 2 ngày tới phải tiến hành xét nghiệm hết các trường hợp F1 nhằm sàng lọc hiệu quả, kiểm soát tốt nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Giải quyết vấn đề xét nghiệm COVID-19 ở Hải Dương như thế nào?

Thùy Linh |

Ngày 14.8, Bộ Y tế có công điện số 1280/CĐ-BYT về việc hỗ trợ ngành Y tế tỉnh Hải Dương điều tra dịch tễ, khoanh vùng, cách ly, lấy mẫu, xét nghiệm COVID-19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.