Hỗ trợ thầy, trò vùng có dịch COVID - 19

ANH THƯ |

Vừa qua, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho các thầy cô giáo và học sinh đang phải cách ly do dịch COVID - 19.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các thầy cô giáo. Hỗ trợ 30 triệu đồng và 50 thùng sữa cho 82 giáo viên, 282 học sinh các trường: Mầm non Phạm Thái, Mầm non Bạch Đằng (thị xã Kinh Môn), Trung tâm GDNN-GDTX Kinh Môn, Trường THCS Chu Văn An, TP Chí Linh đang cách ly tập trung.

Ngoài ra, trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho cán bộ giáo viên và sinh viên trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng dịch trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ảnh: Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm, tặng quà và động viên giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh đang cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trường Tiểu học Xuân Phương hiện đang là địa điểm cách ly tập trung 56 học sinh diện F1, 2 em là con của giáo viên, 10 giáo viên diện F1, 3 nhân viên, 10 phụ huynh diện F1, hơn 40 phụ huynh diện F2 đang thực hiện cách ly tập trung tại trường.

Nhân dịp này, Công đoàn giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 20 thùng sữa.

Bên cạnh đó, Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 10 triệu đồng cho các giáo viên và học sinh của nhà trường.

ANH THƯ
TIN LIÊN QUAN

Bộ Y tế "chia lửa" với Điện Biên, triển khai phòng chống dịch COVID-19

Thùy Linh |

Đến trưa ngày 6.2, gần 30 chuyên gia, cán bộ của Bộ Y tế, Bệnh viện Bạch Mai, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã có mặt tại Điện Biên để cùng với địa phương triển khai toàn diện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19

Hà Nội dừng tổ chức khai mạc nhiều lễ hội lớn do dịch COVID-19

Hải Minh |

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, nhiều lễ hội lớn ở Hà Nội đã dừng khai mạc để đảm bảo an toàn cho người dân.

Đà Nẵng lập 14 chốt kiểm soát dịch COVID-19 xuyên Tết

THUỲ TRANG |

Ngày 6.2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Đà Nẵng đã có văn bản thành lập 14 chốt kiểm soát dịch COVID-19 xuyên Tết.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.