Đà Nẵng:

Hoãn khám, tư vấn sức khỏe cho công nhân vì dịch diễn biến phức tạp

Tường Minh |

Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng vừa gửi thông báo khẩn về việc tạm hoãn tổ chức Chương trình khám, tư vấn sức khỏe,phát thuốc miễn phí và trao trợ cấp cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do xuất hiện người nghi nhiễm COVID-19 tại Đà Nẵng

Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng vừa gửi thông báo khẩn đến các Công đoàn trực thuộc và khách mời về việc tạm hoãn tổ chức Chương trình khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và trao trợ cấp cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 đã quay lại Đà Nẵng.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, dự kiến diễn ra vào lúc 7h00 ngày 26.7.2020 tới đây tại Trung tâm Văn hóa thể thao công nhân Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Tuy nhiên, hiện nay do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, khó khoanh vùng nguồn lây nhiễm trong cộng đồng, vì vậy, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng chỉ đạo tạm hoãn các hoạt động tập trung đông người để tiếp tục phòng chống dịch.

Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đề nghị CĐCS khẩn trương thông báo đến đoàn viên có Giấy mời nhận trợ cấp khó khăn và tham gia Chương trình khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí về việc tạm hoãn thời gian tổ chức chương trình nêu trên.

Giấy mời và phiếu khám đã ban hành, đề nghị CĐCS thông báo cho đoàn viên giữ lại để tiếp tục nhận trợ cấp khó khăn khi có thông báo mới của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Như tin đã đưa, sáng 24.7, lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận kết quả kiểm tra của Viện Pasteur Nha Trang của một bệnh nhân nghi mắc COVID-19 tại Đà Nẵng đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đó là  bệnh nhân nam 57 tuổi,  sống tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Trong một tháng gần đây, bệnh nhân chỉ ở thành phố Đà Nẵng, không đi ngoại tỉnh, hàng ngày ít đi xa khỏi khu vực lưu trú, chỉ ở nhà trông cháu ngoại, giao tiếp với hàng xóm xung quanh, không tiếp xúc với người lạ.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Đẩy mạnh chăm lo đời sống cho công nhân viên chức lao động

PHÚC ĐẠT |

“Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức lao động, vì lợi ích thiết thực của đoàn viên” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của LĐLĐ Thừa Thiên Huế đặt ra tại Hội nghị "Điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức lao động giai đoạn 2016- 2020 và Biểu dương, khen thưởng phong trào thi đua Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010- 2020” diễn ra ngày 24.7, tại 100 Phạm Văn Đồng (TP.Huế).

Tuyên dương gần 170 cán bộ công đoàn và CNLĐ điện lực tiêu biểu

Nam Dương |

Chiều 24.7, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổng kết “Tháng Công nhân” lần thứ 12 năm 2020 và sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2020.

Từ ngày 5.9, không chuyển đổi vị trí việc làm với người tố cáo là cán bộ

Minh Phương |

Mới đây, Bộ Nội vụ ban hành Thông tư 3/2020/TT-BNV quy định về bảo vệ vị trí công tác của người tố cáo là cán bộ, công chức, viên chức.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.