LĐLĐ Hà Nam tặng quà hỗ trợ Công an tỉnh phòng, chống dịch

BÁ DƯƠNG |

Chiều nay 18.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam đã trao tặng Công an tỉnh 15 triệu đồng tiền mặt và một số vật tư y tế góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài số tiền 15 triệu đồng, một số vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, thuốc bổ… đã được đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam trao tặng cho đại diện lãnh đạo Công an tỉnh nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng công an trong công tác phòng, chống dịch.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Lê Văn Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã thông tin nhanh đến đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh về công tác tăng cường phối hợp phòng, chống dịch COVID-19 của công an tỉnh trong những ngày qua góp phần cùng các lực lượng phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Hiện vật là một số vật tư y tế thiết yếu cũng được Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam trao tặng Công an tỉnh. Ảnh: CA Hà Nam.
Hiện vật là một số vật tư y tế thiết yếu cũng được Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam trao tặng Công an tỉnh. Ảnh: CA Hà Nam.

Đại tá Lê Văn Tuấn cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Liên đoàn Lao động tỉnh đối với cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Nam. Những phần quà trao tặng đã động viên, khích lệ lực lượng công an tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

BÁ DƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

5000 CNLĐ trong các KCN tại Hà Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

BÁ DƯƠNG |

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Hà Nam, trong 3 ngày từ 15 - 17.5, đơn vị đã phối hợp với ngành y tế thực hiện xét nghiệm cho trên 5.000 công nhân lao động trong các KCN trên toàn tỉnh.

Hà Nam: Thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2

TRUNG DU |

Sáng 18.5, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nam cho biết, qua thực hiện xét nghiệm, địa phương vừa phát hiện thêm 4 trường hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hà Nam ghi nhận thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2

TRUNG DU |

Sáng 17.5, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nam cho biết, địa phương này vừa ghi nhận thêm 5 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.