LĐLĐ Kiên Giang làm Trưởng Khối thi đua Đoàn thể tỉnh

Lục Tùng |

Ngày 5.3, Khối thi đua Đoàn thể tỉnh Kiên Giang (khối 7) do LĐLĐ Kiên Giang làm trưởng khối đã tổ chức Hội nghị ký kết Giao ước thi đua năm 2019.

Quang cảnh buổi thảo luận. Ảnh: Lục Tùng
Quang cảnh buổi thảo luận. Ảnh: Lục Tùng

Thay mặt đơn vị Trưởng khối, ông Trần Thanh Việt – Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang - chủ trì 8 đơn vị trong khối (LĐLĐ, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, UBMTTQ, Tỉnh Đoàn, Liên minh HTX và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị) thảo luận, đóng góp lần ý kiến lần cuối bản Quy chế về việc tổ chức hoạt động và bình xét thi đua năm 2019 do đơn vị cụm trưởng xây dựng.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm để nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong chỉ đạo các phong trào thi đua yêu nước; trao đổi rút kinh nghiệm, học tập lẫn nhau... góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi đơn vị và nhiệm vụ chung của tỉnh.

Ông Trần Thanh Việt - Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang- đơn vị Trưởng khối thi đua 7 tỉnh Kiên Giang năm 2019. Ảnh: Lục Tùng
Ông Trần Thanh Việt - Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang- đơn vị Trưởng khối thi đua 7 tỉnh Kiên Giang năm 2019. Ảnh: Lục Tùng

Sau một buổi bàn thảo sôi nổi, các đại biểu đã thống nhất xây dựng quy chế theo 3 nội dung theo thang điểm 1.000. Trong đó điểm thực hiện tối đa là 950, điểm cộng là 50. Cụ thể, gồm: Thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị (650 điểm), điểm cộng là 40; Thi đua thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và xây dựng hệ thống chính trị (200 điểm); Thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng (100 điểm), điểm cộng là 10. Sau đó đại diện các đơn vị trong khối đã thực hiện lễ ký kết thi đua.

Đại diện 8 đơn vị trong khối thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019. Ảnh: Lục Tùng
Đại diện 8 đơn vị trong khối thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019. Ảnh: Lục Tùng

Được biết, trong vai trò Trưởng khối thi đua, LĐLĐ Kiên Giang có trách nhiệm phát động thi đua, bình chọn, suy tôn và đề nghị Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh xem xét trình UBND tỉnh tặng “Cờ thi đua” của UBND tỉnh.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ TP.Cần Thơ: Hàng trăm CNVCLĐ được tư vấn kiến thức về con trẻ

Bảo Trung |

Hôm 4.3, tại TP.Cần Thơ, được sự tài trợ của một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã phối hợp với trung tâm Hỗ trợ thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố tổ chức buổi Hội thảo "Trò chuyện với con khủng hoảng tuổi mới lớn" cho hàng trăm chị em cán bộ, CNVCLĐ, NLĐ...

LĐLĐ TP. Hà Tĩnh phối hợp tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ

TRẦN TUẤN |

Ngày 3.3, LĐLĐ TP. Hà Tĩnh phối hợp với Thành đoàn, Trung tâm văn hóa truyền thông TP. Hà Tĩnh và Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Hà Tĩnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ TP. Hà Tĩnh năm 2019.

LĐLĐ Tiên Lãng tổ chức Duyên dáng áo dài Việt lần thứ nhất

Trần Khanh |

Ngày 3.3, LĐLĐ huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) tổ chức chương trình “Duyên dáng áo dài Việt lần thứ nhất 2019” và trao quà cho các nữ cán bộ công chức trên địa bàn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 sắp tới.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.