LĐLĐ Thái Thụy (Thái Bình) kiểm tra công tác phòng dịch tại doanh nghiệp

Bá Mạnh |

Ngày 7.5, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy (Thái Bình) vừa kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh và trao quà tặng đoàn viên, người lao động Công ty TNHH quốc tế SH và Công ty TNHH kỹ thuật hoạt hình First Union Việt Nam.

Qua báo cáo và kiểm tra thực tế, các doanh nghiệp đã kích hoạt các phương án phòng, chống dịch bệnh ở mức cao nhất. Ngoài các biện pháp bắt buộc theo chỉ đạo của Trung ương và địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh thì công ty đã đẩy mạnh tuyên truyền cho người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong phòng, chống dịch bệnh, xử lý nghiêm đối với người lao động không thực hiện các quy trình phòng, chống dịch bệnh mà công ty đã đưa ra.

Tại các doanh nghiệp ông Nguyễn Hữu Khuyến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy (Thái Bình) đề nghị lãnh đạo công ty thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương và địa phương, không chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo tốt hai nhiệm vụ vừa giữ vững duy trì sự phát triển của doanh nghiệp, vừa đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh…

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy trao 30 suất quà, 404 bảo hiểm xe máy và bảo hiểm thân thể người ngồi trên xe máy cho đoàn viên, công nhân lao động thuộc Công ty TNHH quốc tế SH; 50 suất quà và gần 2.000 mũ bảo hiểm cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH kỹ thuật hoạt hình First Union Việt Nam.

Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Thái Bình đã chủ động cách ly, kiểm soát và khống chế dịch bệnh COVID-19

HUYÊN NGUYỄN |

Ông Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cho biết: Đến thời điểm này, Thái Bình đã hoàn toàn chủ động cách ly và kiểm soát cũng như khống chế dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến tại tỉnh.

Thái Bình dừng nhiều hoạt động kinh doanh, dịch vụ từ 17h ngày 5.5

Đặng Luân |

Ngày 5.5, ông Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình - chủ trì cuộc họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

LĐLĐ Thái Bình: Dừng nhiều hoạt động Tháng Công nhân do dịch COVID-19

Mai Dung |

Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình vừa ban hành công văn số 1043/LĐLĐ về việc triển khai các hoạt động công đoàn trong Tháng Công nhân phù hợp với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Khởi tố TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 7 thuộc cấp

NHÓM PV |

Thái Bình - Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 7 đối tượng dưới quyền bị khởi tố, bắt tạm giam.

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Diễn biến mới vụ bức xúc vì các khoản thu ở Thanh Hóa

HÙNG DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến sự việc phụ huynh bức xúc về các khoản thu, Phòng GDĐT thị xã Nghi Sơn đã xác minh, kiểm tra và yêu cầu Hiệu trưởng rút kinh nghiệm.